Chương 38

486 34 27
                                    

" Đây là đâu vậy? Thiên đàng sao? Nó thật khác hẳn với tưởng tượng của mình. Có mùi thuốc khử trùng, tiếng típ típ của vài thứ máy móc gì đó... Và thiên sứ. Nhưng thiên sứ này nhìn là lạ nhìn éo khác gì thằng Eli. Khoan? Eli?!"

Kết thúc sự tưởng tượng mở màng của bản thân, Naib ngồi phắt dậy nhìn mọi thứ xung quanh. Đây là bệnh viện sao? Mùi sát khuẩn nồng quá.

" Naib!!! Mày tỉnh rồi!! "

Y vội vàng vứt quả táo đang gọt dở sang 1 bên mà vội vàng ôm chầm lấy cậu.

"Eli??"

"Mày có biết tao lo cho mày đến phát sốt không? Nghe mày bị thương nặng bọn tao phải theo thầy Hastur và thầy Luchino sang Pháp đấy!'

" Tao đã bất tỉnh bao lâu rồi?"

" Cũng được 5 ngày rồi."

" Mọi người đâu?"

" Có việc cả rồi."

" Ai đã đưa tao vào bệnh viện vậy? Còn đám cưới của tao thì sao?! Shini đâu?!"

" Việc này... Mày vẫn chưa tỉnh ngộ sao Naib? "

" Ý mày là sao?"

" Người đưa mày vào bệnh viện là thầy Jack và thầy The Ripper. Còn cái đám cưới đó mày có thể coi như nó chưa từng sảy ra..."

" Mày nói thế là có ý gì?"

" Ý tao muốn nói là MÀY HAY QUÊN CON NHỎ ĐÓ ĐI!! CHÍNH NÓ ĐÃ MUỐN GIẾT CHẾT MÀY ĐẤY NAIB!!"

" Đi đi..."

" Naib.."

" Tao không muốn nghe mày lải nhải nữa ... đi đi."

" Tao đang nói sự thật Naib!! Mày đừng cố chấp nữa!!"

" TAO NÓI MÀY ĐI ĐI!! CÚT KHỎI MẮT TAO!!"

Y cứng họng cúi xuống nhặt quả táo vừa bị lỡ tay rơi xuống đặt lại trên bàn, y không muốn nói gì nữa. Thật phí lời.

Bước ra ngoài trước khuôn mặt tức giận của Naib. Tiếng đóng cửa vang lên rồi im lặng, Eli bước xuống cầu thang thì gặp tiền bối William, Aesop và Norton.

" Naib tỉnh chưa Eli?"

William là 1 đàn anh vô cùng nhiệt tình và cưng chiều Naib nhất hội , luôn quan tâm lo lắng cho Naib. Nhưng tự nhiên Eli cảm thấy sự quan tâm đó thực sự vô dụng.

" Cậu ấy tỉnh rồi ... mà tiền bối đừng quan tâm tới cậu ta nữa , cậu ta không xứng với nó nữa rồi."

" Mày nói gì vậy Eli?"

" Biết tại sao tao lại đi xuống đây không? Là nó đuổi tao đấy."

" Thì bình thường mà?"

" Nó không tin con ả đó muốn giết nó giờ chắc vẫn ôm mộng về con đó rồi. Giờ đối với nó chúng ta chả quan trọng bằng nửa con ả đó thì quan tâm tới nó làm gì nữa?"

" Tao không biết nó đã nói với mày những gì , nhưng Eli này. Mày có thể bỏ qua không? Nó mới tỉnh dậy sau cơn mê lên chắc tâm lí chưa ổn định mấy giờ cứ để nó 1 mình rồi từ từ sẽ ngộ ra thôi."

Học Viện Identity VNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ