Chương 28

702 41 52
                                    

" Đúng Shini là con gái ta, xin lỗi vì đã không nói thật với mấy đứa ..."- ông cúi gầm mặt không giám nhìn Norton và Luchino ,nó như thể hiện rằng ông đang cố gắng xin lỗi về những lỗi lầm mà Shini đã gây ra. Lúc này Norton không biết lên làm gì và nói gì, cậu chỉ nhẹ nhàng chấn an ông.

" Đây thực sự là 1 chuyện mà bọn cháu không thể ngờ, ch.."

Chưa để cậu nói hết câu thì ông đã vội vàng quỳ xuống trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người trong quán, tiếng rì rầm bàn tán nổi lên, có nhiều người tự cho rằng cậu và Luchino đang uy hiếp con gái của chủ quán khiến ông phải van xin.

Mấy người thì biết cái gì lũ lắm mồm?!! Luchino hừ lạnh nhìn 1 lượt lũ người dám nói xấu vợ mình .

" Khi ta còn vợ.." - Ông bắt đầu kể.
" Vợ ta sing hạ được 2 đứa con . Con trai ta tên là Andrew và đứa con gái là Shini, vợ ta vốn không thích con trai lên đối xử với Andrew rất tệ bạc , ngược lại Shini thì rất yêu chiều. .."- ông thở dài.

" Lên ta luôn dành tình yêu cho Andrew nhiều hơn, nhưng cứ không có ta thì bà ta lại đánh đập thằng bé. Khi đủ 10 tuổi thì Andrew bỏ nhà đi vừa lúc Shini được 5 tuổi , 1 thời gian sau đó ta đã rất đau khổ thì bà ta nói với ta rằng bà ta muốn li hôn . Không để ta đồng ý thì bà ta đã đi mất và bế theo Shini ... Lúc đó ta đã khóc rất nhiều ... Ta còn lo sợ rằng đứa con trai duy nhất của ta đa chết, con nghĩ xem Norton , có đứa trẻ nào mới 10 mà có thể tự mình sống trong 1 môi trường xã lạ khi nó chưa trưởng thành chứ?!.." - kể đến đây Norton đã quỳ xuống đối diện với ông nói.

" Ông Redo cháu biết Andrew ở đâu anh ấy đang ở học viện, ông đừng buồn nữa giờ ông không chỉ có 1 người con trai mà ông đã có cả 1 gia đình rồi."- Cậu nở 1 nụ cười thật rạng rỡ nhìn ông .

Nghe xong ông không tin vào những gì Norton đã nói, con trai ông, Andrew còn sống?!! Đây là mơ phải không nếu đúng vậy thì ông không bao giờ muốn tỉnh lại nữa.

" Con nói thật sao Norton ?! Andrew còn sống?!"

Norton nhẹ nhàng gật đầu và cậu còn hứa sẽ dẫn Andrew tới gặp ông. Khi mọi thứ kết thúc Norton lạnh lùng hỏi Luchino:
" Những người khách khác đâu??"
" Bọn họ dám nói xấu em rồi bị anh dọa chạy hết rồi". - Luchino tỏ vẻ vô tội nhìn vợ mình{ta chưa muốn ăn donut sắt sống được phần nào hay phần đấy nhé, mà mấy cưng cũng đừng mách vợ ta là ta ăn vụng donut của ẻm nhá:)hổm đó ẻm nói: ĐỊT mẹ thằng nào ăn trộm donut của ông mày??!!! Ông là biết mặt mày thì ông thề ông mày sẽ xẻo chết mẹ cái giống của mày !! Đụ mẹ thằng ăn trộm donut!!!! )) Thế đó đừng kể đấy}

" Tao nghĩ vụ thầy Jack và thầy The Ripper cho ả Shini ăn thịt của chính Ideo có hơi quá không?"- Eli ngồi với tụi bạn ôm đầu hỏi , đôi mắt như con gấu trúc của cậu đã nói lên tất cả rằng vì vụ đó mà cậu không ngủ được, nửa đêm còn phá cửa phòng thằng Aesop chỉ để túm cổ nó đi đái cùng.
" Nhưng các thầy biết được Shini là con gái của ông Redo chưa?"- Aesop hỏi.
" Chưa, nhưng hôm đó có thầy Luchino thì chắc chắn các thầy ấy sẽ biết sớm thôi"- Norton thở dài
" Anh không nghĩ vì lí do đó mà các thầy cô sẽ tha chết cho Shini được , thử nghĩ xem chỉ nhóm chúng ta biết tới ông ấy còn những người khác thì không? Nhưng lúc đó nhóc đã nói gì với ông Redo? Nhóc đã đồng ý giúp ông ấy sao Norton?"- William ngồi bên cạnh Eli lên tiếng:

Học Viện Identity VNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ