Những bông tuyết nhỏ của buổi sáng sớm khẽ rơi xuống chóp mũi của người con trai nọ. Naib nhẹ nhàng mỉm cười, vậy là thấm thoát đã được 3 năm rồi trả mấy chốc cậu và lũ anh em cây khế sẽ phải thi tốt nghiệp rồi phải chia tay cô Nightingale. Chỉ nghĩ đến lúc đó cậu lại cảm thấy buồn, cậu luôn muốn sống trong học viện đó mãi, có 1 người mẹ hiền từ như vậy chỉ cần nghĩ tới lúc phải chia tay cậu thực sự không muốn chút nào.
Bây giờ cả hội cây khế của cậu đứa nào đứa ấy cũng có người yêu rồi, chả phải như ngày xưa chỉ cần có đứa nào trong hội có người yêu là xác định bị mấy đứa còn lại hành hạ rồi.
Aesop và ông thầy U60 đã trở thành người yêu, sau vụ cậu Cải nhà ta hôn ổng để cho cả cái lũ péo kia trốn trại nhưng không thành. Còn Eli và ông thầy Hastur thì có thể nhiều khúc mắc hơn đi? Cái thằng Eli đó nó thuộc kiểu mai 1 đứa nay 1 đứa khiến cho ông thầy Hastur tức đến phát điên, lập tức mua chuộc cậu, thằng Cải và thằng Nỏ chuốc thuốc thằng Eli rồi ném vào phòng riêng của ổng. Rồi thế là 2 người họ tới với nhau:))
Lúc này bớt chợt tiếng điện thoại của cậu vang.
" Alo Naib hả? Rảnh không đi nhậu với bọn tao đê."
" Mấy lão kia có đồng ý không đấy?"
" Mấy lão đó có biết gì đâu, nếu biết chắc đi được à?!"
" Rồi rồi vậy vẫn quán của bà chằn Demi chứ gì?"
" Ừ, mà mày đến nhanh đi đấy. Giờ không biết đã dậy được chưa ha? Ngủ nhà thầy Jack và thầy The Ripper sướng quá còn gì , được phục vụ trên giường 24/24 nhỉ."
" Tắt điện thoại đi để tao đi kiếm cái dép để tới quán phang mày."
" Ớ ớ từ từ N.. tút tút."
Cậu quay người bước vào trong nhà kiếm quần áo ấm để mặc. Cũng may là 2 ông cố nhà cậu đi làm đâu rồi ấy không thì chắc cậu cũng chả được đi nhậu đâu. Cũng may là bà chị Demi không làm bartender ở quán bar đấy.
Cậu bước ra khỏi nhà cũng không quên khóa cửa cẩn thận rồi mới đi. Mùa đông năm nay thật lạnh, tuyết rơi cũng rất nhiều làm cho việc đi lại rất khó khăn và cậu cũng không phải ngoại lệ. Lê lết đôi chân đã mỏi lừ tới quán của bà chị Demi thì đã có thằng Norton đứng đợi cậu.
" Oh Naib !! Ở đây nè!!"
Y đứng vẫy tay gọi cậu.
" Mày tới lâu quá đấy."
" Tuyết rơi dày quá xin lỗi đã để chúng mày đợi ."
" Thôi vào đi."
" Oh tới rồi đó hả? Giường nhà thầy Jack và thầy The Ripper ấm quá lên không muốn rời sao?"
Eli ngồi bên cạnh Aesop vắt chân mà cà khịa cậu.
" Mày thì biết cái gì?!"
Cậu bực mình ngồi xuống cạnh Norton .
" Thôi không đùa nữa , bữa nay thoải mái đê tao bao."
" A khách quen của Demi đây mà, nào mấy đứa muốn uống gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viện Identity V
Humorkể về ngôi trường Identity V với hội anh em nhà cây khế gồm có ( JackxNaib) ,( LuchixNor), (Joseph xAesop), (HasturxEli) Về đam là chính còn ngôn , bách thì rất hạn chế vì mị ko biết viết=))