" Cậu nói gì cơ Shini?"
" Tớ nói chúng mình hãy kết hôn đi!! Là 2 đứa chúng mình thành vợ chồng ấy!!"
Naib nhìn ả , bóng người khẽ mập mờ trong gió thu và ánh hoàng hôn. Đôi mắt xanh ngả màu dần.
" Cậu nghiêm túc chứ? Còn chuyện của cậu với 2 thầy ấy thì sao..?"
" Không!!"
Đôi mắt ngước lên nhìn ả khó hiểu. Không?
" Tớ không còn gì với 2 thầy ấy nữa. Sau bao nhiêu tất cả, người đã giúp đỡ tớ rất nhiều lại chính là cậu. Cậu đã vì tớ mà làm tất cả. Cậu chính là người tớ có thể dựa vào, chính là người đàn ông của tớ... Naib . Tớ. Thích. Cậu!!"
Lời nói như đập thẳng vào bộ não của cậu, cố tiếp thu những thông tin hiện tại.
Cô nói cô thích cậu? Đây có phải mơ không?
" Về bố mẹ tớ thì không cần lo, tớ đã thuyết phục được họ rồi ."
Cậu nhìn lên đôi mắt mong chờ câu trả lời của mình.
" Tớ đồng ý, Shini cậu đồng ý làm vợ tớ chứ?"
" Không cần hỏi cậu cũng biết được câu trả lời của tớ mà. Naib tớ yêu cậu."
( Chuyển cảnh):
Sau 1 hồi tiếng chuông điện thoại của Jack lại vang lên.
" Nghe đi."
" Lại cái gì nữa Annie? Nhóc rảnh quá hay gì?"
" Chú Jack có chuyện không hay rồi đây, vừa nãy cháu nhận được 1 thiệp mời dự 1 đám cưới. Mọi chuyện đã rất bình thường cho tới khi cháu bóc nó ra, cháu không nhớ là mấy người bạn của cháu đã có người yêu. Mà chú biết là đám cưới của ai không? Là của Naib Subedar và con gái nhà Hanami -Shini Hanami đấy! Chính là cô bé đợt trước cháu nhìn thấy đi với em Naib đó!!"
" Cái gì cơ? Cháu có nhìn nhầm không Annie?"
" Không hề , cháu phải nhìn tới nhìn lui gần 10 lần mới dám báo cho chú đấy."
" Khi nào tổ chức?"
" 5 ngày nữa tại sản chính của ngôi nhà . Cháu thấy bảo mời gần như tất cả mọi người sống gần nơi cháu ở."
" Được rồi chú biết rồi, chú sẽ tới ngay."
Gã cúp máy nhìn ra chỗ Nightingale đang ngồi.
" Chúng ta phải về lại nước."
" Tại sao vậy quý cô Nightingale?? Chúng ta đã biết được nơi ở của 2 đứa nhóc rồi mà tại sao lại về nước??! 2 đứa ấy sắp kết hôn đấy??!! "
" Đúng thế cô Nightingale tại sao vậy?"
" Ta nói thế nào thì cứ nghe đi!! Lũ rác rưởi!!"
"... Cô Nightingale. Cô nói lại xem nào?!! "
Mary. Nàng chưa từng thấy người mà mình tôn trọng bấy lâu nay lại có thể thốt ra những lời lẽ cay độc đến vậy, nàng đã từng thề rằng sẽ dành cả cuộc đời để đi theo Nightingale,vậy mà chưa bao giờ thấy cô có thể thốt ra những lời này với gia đình của mình. Hay chỉ vì không thành công trả thù được 1 con nhóc chưa trải sự đời mà lỡ nói vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viện Identity V
Humorkể về ngôi trường Identity V với hội anh em nhà cây khế gồm có ( JackxNaib) ,( LuchixNor), (Joseph xAesop), (HasturxEli) Về đam là chính còn ngôn , bách thì rất hạn chế vì mị ko biết viết=))