Madalian ang desisyon ni zack na mag unwind muna ang lahat kaya kung sino lang ang gustong sumama sa beach party ay yun nalang ang pupunta subalit halos lahat ay excited na makapunta ng pag titipon na iyon. Kaya madami silang nagpunta sa isang private beach resort.
Kinuha ni lilac ang kanyang short at ordinary tshirt na pang swmming at isinilid sa kanyang bag.
"Bakit kaya ang aga umuwi ni zack ngayon?" tanong ni lilac sa sarili.
"Ahhh... baka naman pagod lang talaga siya, na stress talaga siya sa nangyari samin ni bobby.... ang kawawa kong boyfriend nadamay pa..kasi naman itong ogag na si bobby kahit Kasi may eksena pa na halikan ako't ipagpilitan na di siya bakla...alangan naman na ang bf ko ang bading gago ba siya?... masyado lang neat ang zack ko kaya malabong bakla si zack.haisssttt mabuti pang makatulog na nga lang kailangan ko pa gumising ng maaga para makapagluto ng food namin na extra para sa swimming bukas." Anas sa sarili ng dalaga.
Kinabukasan:
Sinundo ni zack si lilac para dun na sa kanya sumakay kaysa sa kinuhang dyip para sa mga empleyado. Iniabot ni zack ang isang maliit na box at nag sabing
"Ito isuot mo maganda saiyo baby."
"Ayyy..wow may pa gift pa ang baby ko na surprise ako dun ha! Kaya pala ang aga mo umuwi.Thank you baby...ano laman nito?" Tanong ni lilac habang hinahalik halikan ang pisngi ni zack.
"Pang swimming mo.sabi mo kasi mag oordinary dress kalang.sayang naman kagandahan mot ka sexyhan kung di ka mag susuot nito." Anas ni zack na nakangiti sa gf.
"Si ogag,saan sasakay yun?"
"Sino si bobby? Mag momotor nalang daw siya papunta sa venue".
"Ahhhh.. ok! Excited na ako baby,ikaw ba?"
"Bhabes, mas excited pa ako sa inaakala mo lalo na pag nakita kong suot mo yang binili ko." Nakangiting sagot ni zack.
"What ever it is..susuutin ko kasi galing saiyo.mwuahhhhh!!! O tara na? Baka mahuli pa tayo. Mauna na tayo sa entrance para maasikaso ko ang entrance ticket ng mga empleyado."
"Okey lets go!".
Kinuha ang kamay ni lilac at inilagay sa kambiyo.
"Tara na. I love you bhabe". Anas ni zack.
"I love you more."sagot ni lilac
Mabilis na nakarating sina zack sa venue at inasikaso nila ang mga tickets. Kanya kanyang baon ang mga empleyado at naoagkasunduan na share share nalang sa mga pagkain nila.
"Maam may palaro ba tayo? Ang saya nito pers taym ko kasi mag gaganito.
" Ahhhmm sige mamaya pag dating ni sir bobby niyo."sagot ni lilac.
Kompleto na ang lahat ng empleyado,andun na din si bobby.
"Ahmmm..guys thank you sa kasi lahat kayo nakipag participate sa biglaang pa swimming ni boss zack... well lulubos lubosin ko na din ang opportunity na ito para i announce ang papalit sa akin bilang head manager na si ms.lilac"
(Natuwa ang lahat at nag palakpakan)
"Eh ser, ano nang position mo kung ibibigay mo kay maam ang pwesto mo?" Tanong ng isang empleyado.
"Well, the twisted is i resigned..kasi may mga importante akong gusto ko namang i prioritise sa life ko.dont you worry di naman ako mawawala agad agad saka lagi ko parin naman kasama ang bestfriend at boss natin na si boss zack kaya magkikita parin naman tayo guyz pero bilang visitor nalang ng restau...dont you worry din kasi ang papalit sa akin ay best employee din naman kaya muli palakpakan natin si ms.lilac para sa new position niya."
Nagpalakpakan ang lahat, at matapos nun ay nagsipagkainan na at nag parlour game.masaya ang palaro nila bobby at lilac.tuwang tuwa naman si zack sa mga pakulo nito. Matapos ang games nagpaalam si lilac upang magpalit na ng kanyang kasuotan na panligo na bigay ni zacķ.
"Okey ka na ba?" Tanong ni zack habang nakaupo sa lupa at pinagmamasdan ang dagat.
"I realise na parehas kami may mali ni lilac... saka mejo nabastos ko siya and maling mali yun."anas ni bobby kay zack.
"Di kana nag dalawang isip na umalis sa restau... pangarap natin ito di ba? Di ka ba nag isip na mag daramdam ako pag umalis ka?" Tanong ni zack.
"Oh common on,.. ito lang paraan ko para makabawi kay lilac kaya wag kana kumontra saka di naman ako aalis dito parin naman ako, iniwasan ko lang na makadagdag sa stress mo. Healing time na hon kaya chillax lang tayo.ok lang ako...teka asan na ba si ogag na lilac?" Tanong ni bobby.
((Babyyyyyy)) sigaw ni lilac.
"Speaking of the devil.mukhang andyan na siya ha ha ha ha"sabay tawa ni bobby.
Sabay silang lumingon sa likurang bahagi para tingnan ni lilac. Two piece bikini type na black ang Swim suit na ibinigay ni zack para kay lilac.natulala ang dalawa at sobrang nagulat ng maisuot na ito ni lilac.
Lumantad lalo ang kagandahan nito at ang kutis porselanang katawan.
"Wooooohhhhhhhhhh... is that lilac? You must be kidding hon...ang sexy nya at ang ganda....mejo hawig pala siya ni dawn zulueta ano?.tapos ang kasexyhan ay mala julianne ward ang datingan.freshhhhh" paghanga ni bobby.
"I know right." Pagmamayabang ni zack
Sabay na nagtawanan ang dalawa.
"Hoi!,ako bang pinaguusapan niyo dyan?" Tanong ni lilac.
"Hi my pretty sexy baby...mwuahhhh!" Sagot ni zack sabay halik sa labi ni lilac.
"Sino ba naman ang hindi ka pag uusapan,para kang laba sa tide tumingkad ang itim na two piece saiyo." Nakangiting sagot ni bobby.
"Heh! Magtigil ka ogag...nag uumpisa ka nanaman mang alaska baka gusto mong lapirutin ko nanaman yan para mamaluktot ka nanaman dyan".sagot naman ni lilac.
"Sorry na! Ngayon kalang gumanda at sumeksi sakin lumaki na ang tenga mo.dyan na nga kayo baka madurog pa itlog ko sa katabi mo zack,pangetttt blehhh!!!".sabay takbo ni bobby papalayo kina zack.
Nagkatinginan sina zack at lilac.
"O....wala akong kinalaman dun wag mo ako idamay." Sabi ni zack.
"Ikaw nang aasar ka din eh...pinasuot mo ako ng ganito tapos pag chichizmisan niyo lang ako..halika nga dito ng kuritin ko yang utong mo".akmang dadakmain ni lilac ang dibdib ni zack.
"Wahhhh..... wag ako bhabessss ha ha ha ha ha sexyy wwwiiiiwiittt come here" nag tatakbo si zack papalayo kay lilac at nagpahabol ito sa dalampasigan.
BINABASA MO ANG
Mga Pusong Hibang
عاطفية"Ano pa ba ang hindi ko nalalaman saiyo zack? Sabihin mo kasi litong lito na ako at nasasaktan, ayaw ko ng ganitong pakiramdam....yung mahal na mahal kita pero hindi pa kita lubusang kilala. -lilac