Chương 9.

405 35 0
                                    


Cả 7 người cùng ngồi xuống ăn trưa với nhau.

"Soobin à, lần sau đừng vào bếp nữa đấy!" Hueningkai thở dài rồi cho miếng thịt vào mồm.

"Nào! Anh đây vẫn là anh lớn chứ! Mà ăn cũng được mà...?" Soobin hỏi.

Tất cả mọi người đều gật gật đầu. Chắc chê nữa em nó lại dỗi mất... mà thịt Soobin làm cũng không tệ đến thế, đúng là có sự giúp đỡ của Mi Rae có khác.

Mi Rae gắp miếng thịt bỏ vào bát Soobin, "Ăn nhiều vào nghe chưa? Dạo này gầy đi rồi đấy!"

Tất cả mọi người đều đen mặt...
"Tôi cũng khổ quá mà? Về nhà là chốn bình yên mà cũng phải ăn cơm chó nữa là sao?" Yeonjun than thở.

Ngoài Seo Young lúc này ra thì mọi người đều lườm Yeonjun... "xem ai đang nói kìa..."

Bữa ăn kết thúc. Ngoại trừ Kai, Soobin, Mi Rae và Taehyun đã giúp bếp ra thì có Beomgyu, Yeonjun và Seo Young giúp lau dọn vì ban nãy ở trên phòng.

"Seo Young à, cậu lau bàn đi để tớ rửa bát cho!" Yeonjun nói rồi bê hết đống bát đĩa trên bàn ra bồn rửa. "Beomyu, em lau bếp đi!"

Lúc Seo Young đi ra ngoài phòng ăn lau bàn, chỉ còn lại đúng Beomgyu và Yeonjun.

"Yah.. Nhớ đêm qua anh nói gì không?" Yeonjun thì thầm nói.

"Beomgyu mà chưa vừa ngủ vừa nói bao giờ thì Mint Choco không phải là món kem ưa thích của Yeonjun này?"

"Không phải lúc chơi game! Thằng này! Lúc khác!"

"Mày đi ngủ ngay không anh phát vào mông mày mấy cái nữa?" Beomgyu cười, nhưng đúng lúc này gặp vẻ mặt nghiêm túc của người nào đó...

"Beomgyu! Trước đấy! Không phải lúc 2h sáng!"

"Khi nào chắc anh sẽ nói...?" Vài dòng nghi ngờ hiện lên đầu.

"Ừ thì... anh đoán là anh chắc rồi." Yeonjun vừa nói và càng nói âm lượng càng nhỏ.

"THẬT Á?" Beomgyu hét rất to khiến cho cả 5 người còn lại cùng chạy vào bếp.

"Có chuyện gì không? Yeonjun anh làm vỡ bát à?" Soobin hỏi

"Không, xin lỗi mấy đứa! Mấy đứa ra xem phim tiếp đi!" Yeonjun cười xoà, vừa cười nhưng tiện tay đánh một cái vào lưng Beomgyu.

Lúc này, còn lại Seo Young trong bếp cùng Yeonjun và Beomgyu.

"Cậu có cần tớ giúp không?" Seo Young hỏi.

"Thật sự mà, không cần đâu! Cậu lau bàn xong mà mệt thì cậu lên phòng nghỉ đi! Cả sáng cậu giảng tớ rồi mà..."

"Ừm, thế cảm ơn cậu nhé!" Seo Young nói rồi đi ra ngoài.

"Yah— Yeonjun hyung... Anh chắc thật hả? Thế sao anh nói em?" Beomgyu giờ mới quay ra hỏi.

"Để mày giúp đấy.. khổ quá biết thế không hỏi mày còn hơn!"

"Ấy ấy.. anh đừng coi thường tài năng bé gấu nhé! Anh nhìn xem vì sao mà em lại đẹp trai như vậy? Tất nhiên là để hài hoà với sự tốt bụng và tài năng của em rồi! Em—"

Lúc này, Yeonjun cầm cái dép tông bản thân đang mang lên đưa thẳng lên trước mặt Beomgyu, "Rồi mày có giúp không?"

Beomgyu vừa cười vừa đưa tay hạ cái dép xuống, "Hahaha... Anh trai! Anh nhờ giúp mà bạo lực quá! Nói chung là có! Nhưng mà có yêu cầu nhỏ!"

"Nói xem."

"Anh phải bênh em và không để Soobin, Taehyun và Hueningkai bắt nạt em! Chúng nó hung hăng dễ sợ!"

"Rồi rồi, đã hiểu vấn đề! Tí nữa nói tiếp!"

——
Sau khi rửa bát xong, Yeonjun định lên phòng thay áo thì thấy Seo Young đang ngủ thiếp đi trên giường của mình.

Đúng là ban nãy anh có bảo là lên giường anh nghỉ tạm nhưng cũng không ngờ là cô ấy mệt đến mức ngủ luôn... Thôi được rồi, anh nhẹ nhàng mở tủ quần áo lấy đồ và mang ra nhà vệ sinh dưới tầng thay. Sau khi thay xong anh lại quay lên phòng để lấy điện thoại, trước khi ra khỏi phòng anh ngó lại, nhẹ nhàng cúi xuống nhìn vào gương mặt đang say giấc nồng kia.

Đúng là Seo Young khi ngủ an yên hơn rất nhiều so với khi phải tập trung cao độ hoặc khi đang nói chuyện hoặc khi đang suy nghĩ nhiều... Cô thật sự cần sự an yên này nên anh quyết định đi ra ngoài, pha cốc nước cam để lúc cô dậy có thể uống.

Sau khi hoàn thành, anh lên phòng của Beomgyu. Lúc này, Beomgyu đang chơi game. Thấy Yeonjun bước vào, cậu lấy một cái điều khiển nữa đưa ra cho Yeonjun,
"Chơi không anh?"

"Oke, chơi!"

[Yeonjun] Lời Hứa Giữa Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ