Cũng đã 2 tuần trôi qua. Cuối tuần, Seo Young quyết định hẹn gặp Mi Rae vì đã lâu không gặp cô. Trong tuần cô chỉ có học và học, không gặp được mọi người như trước kia. Duy chỉ có Yeonjun là cô gặp thường xuyên.
Seo Young đến nơi thì gặp Mi Rae đang ngồi cùng với Soobin.
"Gì đây? Gọi tôi ra đây để ăn cơm chó à? Soobin, sao em không gọi cả Yeonjun ra đây?" Seo Young vừa cười vừa ngồi xuống.
Nhưng cả Mi Rae và Soobin mặt đều nghiêm túc, có vẻ không muốn cười.
"Sao vậy?" Seo Young lúc này nhận ra mới hỏi.
"Cậu đã biết Yeonjun có người yêu mới chưa?" Mi Rae nói thẳng vào vấn đề.
"Hả?? Bọn tớ vẫn còn trong mối quan hệ mà?" Seo Young bất ngờ.
"Thế thỉ chắc chị chưa đọc tin tức 1 tuần vừa rồi rồi?" Soobin nói, lấy điện thoại ra.
———
// FORUM - Bulgok High School \\⏺ 1 ngày trước... Mối quan hệ giữa Laina và Yeonjun được Laina xác nhận
Comments:
⏩ Yahh... Thế chẳng phải là Seo Young vẫn quá là mặt dày sao? Sáng nay tôi thấy cô ấy còn nắm tay Yeonjun đi vào cổng trường.
⏩ Tôi thất vọng cô Seo Young quá... Cô ấy từng là nữ thần của tôi.
⏩ Laina x Yeonjun - Thật sự đẹp đôi ghê luôn⏺ 5 ngày trước... Yeonjun xác nhận đã kết thúc mối quan hệ với Seo Young, chỉ coi cô là bạn
Comments:
⏩ ????? Kể cả là bạn thì giữ khoảng cách chút chứ, dù sao thì nhìn Seo Young có phải hơi tự tiện sao
⏩ Yeonjunnie~ Anh sắp yêu Laina rồi phải không? :3———
Seo Young xem xong không biết phải làm sao. Cô chỉ nhìn chằm chằm vào dòng tin tức.
Đằng sau lưng cô bỗng có tiếng gọi.
"Yeonjunnie~ Em ngồi đây này!"
Là cái booth ở đằng sau lưng cô. Vậy chẳng phải đấy là giọng nói của Laina sao... Cô ngước mắt lên nhìn phía đối diện Soobin đang trợn mắt lên nhìn thấy Yeonjun, Yeonjun cũng đang nhìn chằm chằm vào bàn của Soobin. Thôi được, ít ra Soobin và Mi Rae nói cũng không sai thời điểm lắm. Đúng lúc anh ấy đang muốn nói thẳng là muốn đá cô.
Yeonjun lấy lại nét mặt bình tĩnh. Ngồi xuống bên cạnh Laina. Nếu họ muốn đối diện sự thật thì họ sẽ ra trước mặt anh nói, sao anh phải là người đi đưa sự thật lên cho họ xem chứ.
"Chào em! Em chờ anh lâu không?
"Không. Chờ Yeonjunnie sao mà lâu được?"
"Ngoan. Em gọi cho anh bánh socola rồi ư? Chuẩn người yêu anh có khác!"
Từng câu nói ấy đâm thẳng vào Seo Young. Cô ấy vẫn không tin đó là sự thật. Nhưng rõ ràng là Yeonjun không hề lừa cô. Anh ấy quả thật cũng bắt đầu nói những câu như là: "bạn thân tớ", "người bạn của tớ" thay vì người yêu cũng được 1 tuần nay rồi. Cô nghĩ đó là vô tình nhưng hoá ra lại có ý cả. Và việc này, cô không thể trách anh được. Phải trách cô ngu xuẩn đâm đầu vào nhầm người.
Seo Young đứng lên. Cô mạnh mẽ hơn mọi người. Cô đã chinh chiến một mình suốt mười mấy năm nay rồi. Lại thêm một người bỏ rơi cô thôi? Có sao đâu chứ?
Soobin thốt lên, "Chị Seo Young!"
Cả hai người bàn bên cạnh đều ngoái lại nhìn. Seo Young từ từ đi đến và ngồi đối diện hai con người đang dựa vào nhau ngồi và cùng nghe nhạc kia.
Yeonjun cũng trưng bộ mặt không quan tâm và điều này chỉ làm cho Seo Young thêm sợ hãi về con người này. Nếu anh giả vờ bất ngờ thì anh sẽ biến thành kẻ ác. Vậy thì cách duy nhất là cứ chấp nhận sự thật, ngồi đó. Chẳng phải như thế là thông minh nhất sao?
"Chào cậu." Yeonjun lên tiếng "Không ngờ gặp cậu ở đây."
Seo Young cười "Chào Yeonjun bạn thân yêu của tớ. Tớ ra tận đây để hỏi cậu một vài câu hỏi"
"Em chào chị!" Laina lên tiếng.
"Ừ." Seo Young quay sang ừ một tiếng lạnh lùng và tiếp tục quay về nhìn Yeonjun, vừa cười vừa nói "Cậu có nhớ tác giả Peter không?"
"Nhớ. Sao?"
"Sau mỗi chương truyện, anh ấy hay nói gì?"
"Mọi chuyện không kết thúc ở đây đâu?"
"Ôi, đúng quá. Yeonjunnie thật giỏi." Cô cố tình đứng lên vò mái tóc mới nhuộm xám tro của anh rồi đi ra ngoài.
Yeonjun vừa bối rối nhưng cũng vừa giận. Cô gái này là ám chỉ cô muốn chơi cùng anh đây hả?
"Sao thế hả Yeonjun?" Laina hỏi.
"Chắc nó trêu anh thôi." Yeonjun cười trừ.
Soobin và Mi Rae ngồi đằng sau thấy hết cũng không biết phải làm sao nhưng thấy Seo Young đi, họ lập tức chạy theo sau.
———
"Chị Seo Young!" Soobin kéo cô lại.Seo Young lúc này vẫn không khóc. Thật ra, trông cô khá là bình tĩnh.
"Xin lỗi vì bỏ em và Mi Rae lại."
"Này, mày ổn không đấy?" Mi Rae lo lắng cầm lấy tay của Seo Young và hỏi.
"Nói ổn thì là nói dối. Nhưng mà cái này do tao tự làm, tao tự gánh trách nhiệm"
Soobin bặm môi, thở dài. Chuyện xảy ra như thế này là điều anh đã không mong xảy ra nhưng đúng là không thể tránh khỏi. Nhưng Seo Young cũng là một người chị quan trọng với anh.
"Chị Seo Young, chị Mi Rae. Ra đằng kia ngồi nói chuyện chút."
Rồi, Soobin kể hết mọi thứ về Yeonjun. Từ việc vì sao cậu ấy lại làm như vậy, vì sao cậu ấy thành ra người như vậy, và những gì cậu ấy phải chịu đựng từ nhỏ.
"Anh ấy kiềm chế cơn nóng giận của mình rất tốt. Nhưng một khi đã bộc phát thì không thể nào ngăn lại nổi. Chính vì thế nên mới xảy ra vụ việc tai nạn năm đấy... Đêm đó, vào sinh nhật thứ 15 của Yeonjun, bọn em cũng đến chơi. Lúc đấy cả 4 đứa bọn em đã dọn ra ở riêng hết rồi. Riêng chỉ có Yeonjun là không vì bố ấy muốn kiểm soát anh ấy. Nhưng đêm hôm đó, dù là sinh nhật mình, bố anh ấy bắt anh ý ở trên phòng ngồi học nhưng ai ngờ anh ý đã lẻn ra ngoài, lấy xe bố đi chơi với bạn gái. Sau đấy bị bắt tại trận nên anh ấy lên xe lái bỏ trốn đi thì đâm xe. Nếu chị để ý thì anh ấy có vết sẹo ở trên tay phải. Là thương tích từ vụ tai nạn năm đấy. Bố anh ấy mất mặt đến mức đuổi anh ấy đến sống cùng bọn em cho đến khi báo chí bớt qua thăm hỏi nhà anh ấy. Lý do mà anh ấy hành động như bây giờ có lẽ vì anh ấy khi quay về căn nhà kia sẽ bị nhốt như một con vật. Đằng nào bố anh ấy cũng đang đi công tác 2 năm ở bên Mĩ, thời hạn anh ấy chỉ còn có 1 năm thôi..."
Seo Young trầm lặng... Vậy là anh ấy không hề khác biệt so với cô. Chỉ là cô thì chấp nhận sự thật và sống khép kín còn anh ấy thì đối với gia đình cũng sớm từ bỏ, phá phách để thoả mãn cơn giận ở bên trong của mình... Cô nửa hối hận nửa không khi nói câu nói, "Mọi chuyện không kết thúc ở đây đâu" Có lẽ anh ấy cần nhận sự yêu thương hơn là những lời thách thức như cách bố anh ấy làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yeonjun] Lời Hứa Giữa Chúng Ta
Fanfic-- Choi Yeonjun, Choi Soobin, Choi Beomgyu, Kang Taehyun và Huening Kai cùng sống trong một căn nhà. Họ gặp được những người bạn mới khi chuyển đến sống ở đây. Nhưng mọi chuyện sẽ kết thúc một cách đơn giản với họ chứ? Không mang tác phẩm mình đi n...