Chương 2.

899 75 0
                                    

"...Còn đằng kia là khu hiệu bộ, nếu cần giúp đỡ gì từ thầy cô thì cứ đến đấy, bản đồ cụ thể các phòng được dán ở trước chỗ cầu thang đi lên như các tầng khác. Cậu còn câu hỏi gì không?"

"Không.."

"Chúng mình về lớp thôi!"

Yeonjun và Seo Young sau khi hoàn thành chuyến đi quanh trường thì cũng về đến được lớp. Giây phút mà cả hai cùng bước vào, cả lớp quay ra nhìn vì ai cũng hiếu kì về người bạn mới sắp chuyển về lớp.

"Seo Young, cảm ơn em. Em về chỗ trước đi." Thầy giáo ra dấu hiệu bảo hai người vào lớp, đưa Yeonjun lên bục giảng.

"Yeonjun à, em giới thiệu bản thân mình đi!" Thầy giáo nói.

"Chào mọi người, mình là Choi Yeonjun. Mình mới chuyển đến lớp hôm nay, mong mọi người giúp đỡ."

Và theo sau câu nói đó là tràng vỗ tay của cả lớp.

"Em xuống ngồi cạnh Seo Young nhé! Coi như bạn ấy sẽ giúp em làm quen với lớp và mọi thứ luôn?"

"Dạ vâng ạ."

———
Hết tiết cuối...

"Rồi. Cảm ơn cả lớp. Các em về nhà nhớ làm bài tập nhé!"

"Dạa.." cả lớp đồng thanh.

Mọi người nhanh chóng thu dọn đồ đạc.
"Seo Young à.." Yeonjun lên tiếng sau khi dọn xong và thấy Seo Young cũng vừa xong, đang lấy tai nghe vào định đeo vào.

"Ơi, sao thế?"

"Cậu biết khu K ở đâu không?"

"Khu K? Có phải khu nhiều nhà chung cư đó phải không?"

"Phải. Tớ cần đến đấy. Mà tớ chưa quen thành phố, cậu có thể đưa tớ đến đó được không..? Nếu tiện đường cậu.." Yeonjun nói

"Được. Đằng nào cũng tiện đường về nhà tớ mà. Hừmm trên đường có chỗ bán bánh hot dog, cậu có ăn không? Coi như là mừng cậu về đến trường mới?"

"Ưm.. được!" Yeonjun mỉm cười.

Lúc này, trước cửa lớp có vô số nữ sinh đang ngó vào từ ngoài cửa sổ đến ngoài cửa lớp. Seo Young đang định ra cũng thấy lạ.

"Này Mi Rae, chuyện gì đây? Sao toàn học sinh khoá dưới đứng trực cửa thế này?" Seo Young quay ra hỏi.

"Còn phải hỏi? Tại cái đứa đang đi cạnh cậu đó. Này Choi Yeonjun, mới ngày đầu mà tiếng cậu đã lừng danh hết cái khối 10 và 11 rồi đấy. Đợi ngày mai đến ngày học của khối 12 xem. Thôi tớ đi với bạn trai đây!" Mi Rae giải thích xong, chưa kịp để Yeonjun phản ứng đã phóng ra ngoài chen qua cái hàng phòng ngự dày đặc.
Seo Young cũng thấy bất lực. Nhưng chỉ có một đường ra thôi mà...

Đột nhiên, có tiếng hét ở đằng kia hành lang.
"Này, lớp Choi Soobin tan rồi!"

Và đám con gái ở trước cửa lớp Seo Young cũng dãn ra đến một nửa.

"Soobin? Hình như là một người khoá dưới thì phải?"

"S-Soobin? Có phải mấy đứa đấy kêu Choi Soobin không?" Yeonjun hỏi

"Phải.. Em cậu hả?" Seo Young nhận ra hai người thật sự có cùng họ nên hoài nghi.

"Em cái khỉ mốc. Đi theo mình!" Choi Yeonjun có vẻ tức giận đi thật nhanh về phía nữ sinh kia vừa kêu. Seo Young cũng không biết làm gì ngoại trừ chạy theo. Thấy dáng vẻ cáu giận của nam sinh, những người đang đứng đầy hành lang cũng tự động dạt hết sang hai bên.
Choi Yeonjun đứng trước cửa lớp 10-4, bên trong chỉ còn có vài người và có một người cao nhất, đang cài bảng tên "Choi Soobin"
Một tiếng hét vang vọng chấn động toàn trường, "Choi Soobin, mày ra đây ngay cho anh!" Choi Yeonjun hét.

[Yeonjun] Lời Hứa Giữa Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ