Sau khi thông báo rõ thì Yeonjun và Seo Young được chỉ định về lớp lấy đồ đạc và về nhà như mọi người. Sáng ngày hôm sau sẽ bắt đầu học lịch mới.
Sau khi cất mọi thứ, Yeonjun và Seo Young bắt đầu đi cùng nhau về. Đi qua lớp 10-4 thì vẫn thấy Soobin trong lớp.
"Này, thằng kia! Sao còn ở đây? Anh tưởng Mi Rae về lâu rồi chứ?" Yeonjun hét vào lớp.
Soobin đang ngây người ra, thấy giọng Yeonjun giật mình ngước lên nhìn, mặt vẫn ngây dại ra như vẫn đang chìm trong suy nghĩ.
"Thằng này sao thế? Có về cùng anh chị không?"
"Đi về cùng đi, chị bao kem!" Seo Young cũng nói với vào.
Soobin không biết phải làm sao nhưng miễn cưỡng mỉm cười, "Đây, em ra đây." Vừa dọn sách vở trên bàn, Soobin vừa giải thích "Hôm nay Mi Rae phải đi tập bóng rổ nên cô ấy đi trước rồi"
"À ừ hôm nay thứ ba mà nhỉ" Seo Young lẩm bẩm nói.
Cả ba người cùng đi về nhưng dường như mọi thứ có một số thay đổi. Soobin mọi ngày vẫn nói nhiều nhất nhưng bây giờ không nói được gì cả.
"Sao thế, Soobinnie? Sao hôm nay buồn vậy?" Yeonjun kéo Soobin lên, vừa ôm vừa nựng má hỏi.
Soobin chợt đẩy Yeonjun ra, anh tự hỏi liệu những thứ mà Yeonjun đang làm có thật sự là những gì anh muốn không, hay đơn giản chỉ là đang điều khiển mọi người? Soobin cũng thật ngây thơ khi nghĩ rằng Yeonjun đã thay đổi mà.
Soobin không nói gì, đi thẳng trước về nhà. Seo Young quay sang Yeonjun, "Ơ... Thằng bé hôm nay sao vậy?"
Yeonjun cũng đoán rằng Soobin đã biết mọi việc. Cậu nhún vai, "Cho nó thời gian. Rồi nó sẽ mở lòng."
Cả hai người lại tiếp tục đi ăn kem.
Nhưng có lẽ đã đến lúc Yeonjun phải chốt hạ thôi, trước khi Soobin có được cơ hội ngăn cản.
Trong lúc ăn kem, Yeonjun cầm lấy tay Seo Young.
"Seo Young này... Chúng mình đi chơi với nhau lâu rồi và có điều này tớ muốn nói. Thật ra thì tớ thích cậu và tớ mong cậu có thể chấp nhận làm bạn gái tớ... Nếu cậu không ngại. Vì mọi thứ về cậu, nụ cười, cái hôn đó, cái ôm đó, và cả— mọi thứ đều thật là tuyệt và tớ mong cậu sẽ—"
"Tớ chấp nhận!" Seo Young nắm lấy tay Yeonjun chặt hơn và nói.
Yeonjun mỉm cười. Kế hoạch hoàn thành.
Ăn xong, Yeonjun đưa Seo Young về tận nhà. Trước khi Seo Young đi vào, cậu hôn Seo Young lên môi. Cuối cùng thì, cái gì Yeonjun muốn đều là của Yeonjun mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yeonjun] Lời Hứa Giữa Chúng Ta
Fanfiction-- Choi Yeonjun, Choi Soobin, Choi Beomgyu, Kang Taehyun và Huening Kai cùng sống trong một căn nhà. Họ gặp được những người bạn mới khi chuyển đến sống ở đây. Nhưng mọi chuyện sẽ kết thúc một cách đơn giản với họ chứ? Không mang tác phẩm mình đi n...