Chương 6.

547 48 2
                                    

Vậy là cả ba người ngồi cùng một bàn ăn trưa. Soobin cũng quên mất sự vụ buổi sáng hôm đấy.

Tuy nhiên, ba người vừa ăn vừa cười thì xung quanh cũng bàn tán vì hai con người mới chuyển vào, đẹp trai nhất trường đang ngồi với cả Seo Young. Thực ra thì Seo Young ai cũng biết rồi, cô chẳng phải là thủ khoa khối đầu vào, tham gia biết bao nhiêu cuộc thi trường và thi lần nào cũng hoàn thành với kết quả xịn nhất sao? Nhưng mà chính điều đó mới làm mọi người khó hiểu... Seo Young mọi khi đều học và học, không nói chuyện bao giờ sao lại đang nói chuyện với hai con người ngồi cạnh nhau xong là không ngậm mồm được vậy...
"Uất ức lắm chị ạ... Đêm qua hai đứa chúng nó lấy mất kem của em! Bây giờ em sẽ phải về nhà với suy nghĩ trong tủ lạnh còn 18 cái kem thay vì 20..."

"Hả? Mày nhiều kem thế sao còn buồn?"

Yeonjun quay sang hỏi. Anh ít khi kiểm tra cái thùng kem của Soobin vì anh nghĩ, có mở ra Soobin sẽ biết ngay và sẽ chiến tranh lạnh với anh cả tuần... Nhưng 20 cây kem và mất đi 2 cái có thể làm nó buồn vậy sao?

"Thì.. vẫn là kem em mua em buồn chứ!" Soobin buồn rầu nói.

"Rồi... tí anh mua cho em kem... Mint Choco"
"Yeonjun-ssi! Anh quá đáng vừa thôi!" Soobin quay ra cáu giận.

Cái mặt thỏ lúc cáu thì đúng là đáng sợ mà ông anh kia đùa xong cũng vui nên cười ha hả vào cái mặt giận kia.

"Mint Choco thì sao vậy?" Seo Young hỏi.

"À.. Nó ghét Mint Choco còn tớ thì thích Mint Choco =))" Yeonjun vừa cười vừa giải thích.

"Ơ... Tớ thấy Mint Choco ngon mà.."

"Thấy chưa Soobin, có mỗi 3 đứa chúng mày ghét Mint Choco thôi!"

——
Chiều..

"Các em nhớ là tuần sau có bài kiểm tra đầu tiên của kì nên nhớ học cho kĩ nha!" Thầy giáo dặn trước khi bước ra khỏi lớp.

"Ôi,, Cuối cùng cũng cuối tuần. Youngie~ Đi ăn Tokkbokki với tớ hôm nay đi" Mi Rae nói.

"Này! Thử nói Youngie lần nữa xem!" Seo Young quay ra đằng sau mặt lạnh tanh
Lúc này Yeonjun mới hiểu câu... "đừng gọi tớ là Youngie"...

"Xin lỗi Seo Young-ssi, cậu có muốn đi ăn Tokkbokki với tớ không?" Mi Rae sửa lại câu nói với thái độ vẫn cười đùa=))

"Cuối tuần này á? Nhưng mà tớ phải giúp Yeonjun" Seo Young trả lời.

"Ò.. Thế thì tớ sẽ đi với bạn trai tớ vậy."

"Này, tớ vẫn chưa biết bạn trai mới của cậu là ai đâu đấy?"

"À... Cậu sẽ sớm biết thôi. Tớ đi trước nhé!" Mi Rae cười và đi mất.

Cũng như chiều hôm trước, Yeonjun, Seo Young và Soobin lại cùng nhau đi bộ về nhà.

——
Cửa nhà Yeonjun.

"Chào chị Seo Young!" Soobin chào và chạy luôn vào nhà.

"Seo Young, vẫn còn sớm, cậu có muốn vào nhà gặp bọn kia không?" Yeonjun chợt nghĩ ra, cũng nên để Seo Young làm quen trước khi mai đến nhà cậu chứ?

"Ừm.. Cũng được. Cậu có muốn học luôn không? Đáng lẽ hôm nay tớ ra thư viện nhưng mà tớ chưa đi được..."

"Ok. Lên nhà nhé!" Yeonjun nói rồi dẫn Seo Young vào trong.

Vừa vào đến nhà đã thấy cảnh ba người đuổi một người... Là Beomgyu, Taehyun, Hueningkai đuổi Soobin... Tưởng phải ngược lại chứ nhỉ? Rõ ràng hai đứa kia ăn kem của Soobin mà.

"Anh nói đi, bao lâu rồi!"

"Từ khi nào!"

"Tại sao không nói cho bọn em!"

Beomgyu còn đang cầm cân chổi chỉ vào Soobin.

"Yah! Mấy đứa! Sao lại như này!" Yeonjun hỏi.
"Anh— Soobin có người yêu rồi đấy, nhưng mà không ai biết cả. Nếu như không phải chị ấy đặt tokkbokki trước cổng nhà mình với dòng note "Ăn ngon và ăn ngoan nhé!" thì bọn em còn lâu mới biết.

Seo Young lúc này mới chợt nhớ ra.

"Có phải Tokkbokki hãng P không?"

"Phải ạ."

"Hai chả cá? Một Tokkbokki thường? Một Pepsi?"

"Phải ạ."

"Cho chị xem dòng note"

"Đây ạ"

Và quả thật như Seo Young dự đoán... đây là chữ của Mi Rae...

"Beomgyu, cho chị xin cái chổi"

Beomgyu ngơ ngác đưa chổi cho Seo Young và một màn đánh nhau tiếp tục. Bốn người đứng dưới và một người cố tránh đòn đứng trên ghế sofa.

"Yahh!! Dừng lại!! Tất cả ngồi xuống nói chuyện!!"

Và cả 6 người ngồi xuống theo lệnh Yeonjun thành một vòng tròn trên ghế sofa.

Một bên có Beomgyu, Taehyun, Seo Young, bên cạnh ngồi vuông góc là Yeonjun và đối diện với mọi người là Hueningkai và Soobin.

"Bao lâu rồi?" Hueningkai hỏi đầu tiên.

"1 tuần"

Và cứ thế theo vòng.

"Như nào?"

"Em thỉnh thoảng qua nhà chị ấy đưa chị ấy đi học. Buổi trưa trước khi lên lớp em mang đồ ăn lên cho chị ấy. Thỉnh thoảng buổi tối em... qua nhà chị ấy chơi."

"Thế tại sao trưa nay Mi Rae không ăn cùng mình?"

"Tại vì... bọn em đi ăn trước từ sáng rồi.. Buổi trưa em định đi nhưng mà Yeonjun với Seo Young rủ em nên em bảo là em sẽ mua Tokkbokki và mang qua ăn cùng chị ấy ngày mai..."

"Ai là Mi Rae?"

"Bạn cùng lớp của Yeonjun và Seo Young"

"Khi nào được gặp?"

"Cuối tuần này!"

Mọi người há hốc mồm. Vậy là mai Mi Rae sẽ sang đây sao?

[Yeonjun] Lời Hứa Giữa Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ