TIN NHẮN
11:20 PMKim Seo Young
Choi Yeonjun!
Tôi biết cậu có đọc những dòng tin nhắn này thì cậu còn lâu mới trả lời tôi.
Nhưng mà tôi sẽ nói cho cậu biết
Là dù thế nào thì cậu vẫn phải hạnh phúc
Cậu yên tâm
Tôi hết thích cậu rồi.Choi Yeonjun
Soobin nói gì với cậu rồi?Kim Seo Young
Những gì nó nói không quan trọng
Tôi mong cậu chấp nhận việc tôi chăm lo cho cậu...Choi Yeonjun
Tại sao cậu phải làm thế?Kim Seo Young
Vì tôi biết cậu cần nó..
Cậu không mạnh mẽ như cậu tưởng đâu Yeonjun.. Tôi không nói điều này để hạ thấp cậu mà để cậu hiểu rằng, sự mạnh mẽ nằm bên trong chứ không thể được xây từ vỏ bọc dễ dàng như vậy đượcChoi Yeonjun
Cô thì biết gì về tôi??Kim Seo Young
Tôi không biết gì về cậu.
Nhưng tôi biết, cậu giống tôi.———
Choi Yeonjun vứt điện thoại sang một bên. Giống Kim Seo Young? Giống Seo Young á? Một kẻ uỷ mị, yếu đuối? Không, không phải là anh.Chả ai hiểu được anh cả. Có mở lòng anh có mà đi đằng trời. Anh khinh bỉ. Anh bỏ điện thoại rồi đi sang phòng Beomgyu.
"Anh.. Anh chia tay chị Seo Young rồi sao?" Beomgyu hỏi ngay khi Yeonjun bước vào phòng.
Đúng là dạo này anh chả quan tâm gì đến bốn đứa kia nữa. Anh đi sớm, về muộn. Đi sớm để tránh mặt, về muộn cũng để tránh mặt. Anh học nhiều để không phải nhìn mặt chúng nó. Dù sao thì cũng chỉ là chúng nó ảo tưởng anh và chúng nó là bạn thân thôi.
Yeonjun không hiểu vì sao mà mỗi khi có vấn đề, có việc, anh sẽ lại tự động đi vào phòng Beomgyu chơi game. Thằng nhóc này nói chuyện cũng chả được như anh, cho lời khuyên thì cũng tạm ổn, nhưng tuyệt nhiên cũng ngu ngốc giúp đỡ anh. Nhưng cũng lâu rồi anh mới có thói quen tìm đến một người mỗi khi tức, buồn chuyện gì đó. Nhất là từ khi mẹ anh mất.
"Chia tay rồi." Yeonjun thở hắt ra. Anh ngồi bệt xuống, lấy cái điều khiển còn lại đặt trên bàn.
"Tại sao?" Beomgyu hỏi.
"Phiền!"
Beomgyu cũng không hỏi nữa. Trong năm người thì Beomgyu và Yeonjun có lẽ có khoảng thời gian gần nhau nhất.
Năm Beomgyu lên 3 tuổi, Yeonjun 5 tuổi thì bố mẹ anh đi công tác xa nên gửi anh ở nhà Yeonjun. Đến năm anh 10 tuổi thì cả nhà Beomgyu đón anh qua nước ngoài sống cùng cho đến 3 năm trước anh mới quay lại Hàn.
Sống cùng Yeonjun 7 năm, dù gì thì cũng trải qua một số giai đoạn khắc nghiệt nhất đời anh. Khi mẹ anh mất, khi bố anh có người vợ thứ nhất, khi bố anh có người vợ thứ hai, khi những người mẹ kế và bố anh bắt nạt.
Beomgyu luôn ở đấy. Chỉ tiếc là trong những năm Beomgyu đi, anh đã thay đổi có lẽ quá nhiều. Nhưng một điều Yeonjun chưa bao giờ thay đổi. Tức giận, anh sẽ tìm đến Beomgyu. Không phải để nói chuyện, mà là để ngồi không.
Việc anh tức như này, và thái độ của anh khi Beomgyu nhắc đến Seo Young, Beomgyu khá chắc lần chia tay này đã đi ngoài dự tính của Yeonjun. Không phải là một lần chia tay êm đẹp. Nhưng đây là lần đầu chia tay xong, người tức giận, ức chế lại là Yeonjun.
Yeonjun đột nhiên nghĩ ra ý tưởng, anh chạy về phòng, lấy điện thoại ra. "Để xem cậu có thật sự hết thích tôi không"
———
yj.choi
yj.choi 💝
913 likes
56 commentsp.zalk @laina.319 xịn nhé xịn nhé
↪️ yj.choi @p.zalk đương nhiên xịn rồi
↪️ p.zalk @yj.choi Aaaa.. Anh rep em em giật mình =)))
↪️ yj.choi @p.zalk Bạn Laina đương nhiên phải rep rồilaina.319 🥺🥺🥺
↪️ yj.choi @laina.319 😔👉👈yj.choi @seoyoung.here Bạn thân nhìn thấy tôi thành công chưa này 🤧
↪️ seoyoung.here @yj.choi =))))) Cậu chơi thế chỉ thiệt cậu thôi, BẠN THÂN ạ
See more
———
Yeonjun lại vứt điện thoại.Thế là có ý gì? Nghĩa là cậu ấy đang làm khó bản thân mình á? Seo Young đang làm gì cậu thế này??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yeonjun] Lời Hứa Giữa Chúng Ta
Fanfic-- Choi Yeonjun, Choi Soobin, Choi Beomgyu, Kang Taehyun và Huening Kai cùng sống trong một căn nhà. Họ gặp được những người bạn mới khi chuyển đến sống ở đây. Nhưng mọi chuyện sẽ kết thúc một cách đơn giản với họ chứ? Không mang tác phẩm mình đi n...