Ánh năng chan hoà chiếu xuống hội trường ngoài trời của trường cấp 3 Bulgok.
"Cả trường chú ý! Thầy có một số lưu ý cho tuần học tiếp theo của trường..." thầy giám thị đứng bên trên bục giảng nói.
"Này Seo Young, cậu đã làm bài tập Toán chưa?" Mi Rae quay sang hỏi.
"Tớ làm rồi."
"Thế còn bài tập Hoá"
"Tớ xong rồi"
"Sao cậu chăm vậy? Bài tập tiếng Anh?"
"Xong rồi" Seo Young vừa trả lời vừa cắm cúi đầu vào cuốn sách mà cô đang đọc.
"Seo Young à, cậu cũng vừa thôi chứ! Học nhiều ghê á tớ thấy mà tớ cũng mệt. Cậu có muốn cuối tuần này đi chơi không?" Mi Rae buồn rầu nói.
"Không được, cuối tuần này tớ phải giúp thầy Park"
"Thầy Park? Thầy nhờ cậu làm gì?"
"Tớ cũng chưa rõ. Thầy bảo cuối giờ sinh hoạt này vào phòng giáo viên thầy nói chuyện"
"Yah.. Lại là cuộc thi gì đó nữa đây mà." Mi Rae cảm thán."Hình như không phải. Đợt này sắp thi rồi còn ai đi tổ chức cuộc thi nữa chứ?" Seo Young bây giờ mới cảm thấy kì lạ.
"...và thầy muốn giới thiệu rằng trường chúng ta sẽ có thêm một bạn học mới sẽ chuyển đến trường chúng ta ngày hôm nay, cả trường hãy giúp đỡ bạn ấy nhé. Nhất là lớp 4 khối 11. Các em sẽ chính là những học sinh cùng lớp với bạn ấy..." thầy giám thị nói.
"Lớp 4 là lớp nào vậy?" Mi Rae quay sang hỏi Seo Young.
"Là lớp mình đấy! Sao giờ mình mới biết sắp có bạn mới?" Seo Young hỏi
"Cả lớp đều đang sốc kia kìa" Mi Rae nói
——
"Mi Rae, cậu lên lớp trước đi nhé! Tớ vào gặp thầy Park.." Seo Young vẫy tay với Mi Rae.
"Ò.. Tớ mượn vở Hoá cậu đấy nhé!" Mi Rae nói trước khi chạy mất.Seo Young cũng chỉ kịp thở dài. Cô chạy vào phòng giáo viên thì gặp thầy Park đang ngồi và một nam sinh đứng cạnh. Hẳn là học sinh mới của lớp rồi.
"Em chào thầy." Seo Young lại gần, cúi chào.
"Seo Young à? Đây là Choi Yeonjun, học sinh mới lớp mình. Thầy đang muốn nhờ em hướng dẫn cho bạn ấy quanh trường cũng như là giúp bạn ấy đuổi kịp học tập. Em làm được chứ?" Thầy Park nói.Seo Young nghe xong đống công việc không biết từ đâu nhảy ra, lại nhìn đến cái cậu con trai thoạt nhìn có vẻ khó tính nhưng mà cách cậu đang nhìn cô lại có vẻ rất là mong đợi.
Seo Young nhìn thẳng vào Yeonjun để trả lời thầy Park như là đã đánh giá xong mức độ khó của công việc, "Em làm được ạ""Tốt lắm, tiết này các em có thể đi quanh trường làm quen với cách làm việc và nhớ quay lại lớp trong 5 phút cuối để thầy giới thiệu. Cuối tuần này em qua giúp bạn ấy học tập nhé. Thầy cảm ơn em!" Thầy Park cầm cặp lên và đi lên lớp.
"Choi Yeonjun, chào cậu!" Seo Young đưa tay ra định bắt.
Yeonjun từ nãy đến giờ ánh mắt nhìn mọi thứ một cách lạ lẫm nhưng ngay khi thấy Seo Young đưa cánh tay ra bắt thì cũng thu lại ánh mắt ấy, giơ tay mình ra "Chào cậu, cậu.. tên gì nhỉ?"
"Tớ tên là Kim Seo Young. Cậu có thể gọi tớ là Seo Young hoặc Youngie"
"Được, Youngie. Youngie cậu dẫn tớ quanh trường nhé!"
"Này, tớ đùa thôi. Không ai gọi tớ Youngie cả. Cậu gọi thế thì đừng hòng tớ nói chuyện với cậu nữa!"
Yeonjun có vẻ bất ngờ trước câu đùa này nhưng cậu cũng bật cười. "Được rồi, Seo Young-ssi. Cậu dẫn đường đi"
Seo Young cũng cười theo và dẫn Yeonjun quanh trường để giới thiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yeonjun] Lời Hứa Giữa Chúng Ta
Fiksi Penggemar-- Choi Yeonjun, Choi Soobin, Choi Beomgyu, Kang Taehyun và Huening Kai cùng sống trong một căn nhà. Họ gặp được những người bạn mới khi chuyển đến sống ở đây. Nhưng mọi chuyện sẽ kết thúc một cách đơn giản với họ chứ? Không mang tác phẩm mình đi n...