Chương 13.

345 31 1
                                    

[Hãy chuẩn bị huyết áp cho chap này]

Vì sao lại khó?

Choi Yeonjun đây biết sức ảnh hưởng của anh. Anh ấy chưa bao giờ yêu ai cả. Điều đó không có nghĩa anh chưa bao giờ có người yêu. Và số người yêu của anh nhiều không đếm xuể. Chắc hẳn những lập luận đấy đã đủ để hiểu Choi Yeonjun là ai rồi. Một fuckboy chính hiệu.

Vậy tại sao Choi Yeonjun lại hướng đến Seo Young đầu tiên? Này, chẳng phải việc yêu từ người dễ đổ xong sau đấy thể hiện sự ngọt ngào trong tình yêu xong thì người ngoài nhìn vào sẽ nhận ra anh ấy chính là boyfriend material sao? Bây giờ anh chỉ cần 'đá' Seo Young thôi thì lập tức sẽ có người đến với anh. Luật chơi dễ mà? Chẳng qua nhiều người không chịu học thôi.

Đưa Seo Young vào trong phòng ăn với bố mẹ xong, Yeonjun kéo ghế ra để Seo Young ngồi xuống.

"Cậu ngồi đi" Yeonjun vừa nói, vừa mỉm cười.

"Cảm ơn cậu" Seo Young vẫn còn hơi ngại từ việc ban nãy nhưng cô cũng không thể dừng cười. Nụ hôn ban nãy bất ngờ thật nhưng mà cũng không hẳn là thứ cô ghét.

Bố mẹ của Yeonjun cười với Seo Young từ ban nãy đến giờ. Mẹ Yeonjun với tay sang nắm lấy tay của Seo Young, "Ta nghe Yeonjun kể rồi. Con gái.. sau này con cứ coi như chúng ta là người nhà nhé."

Seo Young thật sự cảm động.
Bữa ăn hôm đấy quả thật kết thúc một cách trọn vẹn, Yeonjun cũng đưa Seo Young về đến nơi. Đến trước cửa nhà cô, anh bước xuống theo.

"Seo Young à... Ban nãy, tớ cũng không biết phải giải thích như nào nhưng lúc.. lúc đấy trông cậu thật sự... đáng yêu nên là..." Yeonjun vừa gãi đầu vừa cười, mắt không dám nhìn vào Seo Young.

Đúng lúc này, cô kiễng lên thơm lên má Yeonjun, "Được rồi mà... Tớ không ghét điều đấy đâu"

Yeonjun mỉm cười. Cậu ôm Seo Young trước khi lên xe đi về.

"Cậu về cẩn thận nhé!" Seo Young nói.

"Ưm.. Chào cậu!" Yeonjun cười đáp lại và kéo cửa kính lên đi mất.

Lúc này, có tiếng điện thoại gọi đến.

"Hai người làm tốt lắm, tôi sẽ chuyển khoản cho hai người sau. Chuyện này cấm kị đến tai bố mẹ tôi."

Yeonjun nhếch mép cười. Cũng thật là ngây thơ quá đi mà. Những người đó mà cùng huyết thống với anh được sao?

Để Yeonjun kể cho mọi người nghe về lí do thật sự của mọi việc. Việc anh ấy là fuckboy, ai cũng biết rồi. Thế còn những người anh em của anh ấy, họ biết không? Họ có biết thì cũng có quản được anh chắc? Vậy do đâu mà bố mẹ anh muốn anh chuyển đến sống với mấy người anh em họ của mình? Ban đầu chỉ có bốn người: Soobin, Beomgyu, Taehyun và Hueningkai sống với nhau và họ thật sự sống để nâng cao sự tự lập. Vì sự thành công của việc đẩy những đứa con của mình ra ở riêng, bố Yeonjun ban đầu không đồng tình cũng quyết định cho Yeonjun sống cùng để chỉnh đốn lại tính cách của anh ta. Ngang ngược, không biết trời, biết đất.

'Cho nó một cuộc sống mới', chính Choi Hyunsuk đã nói như vậy. Bố Yeonjun đã nói thì ai cũng phải nghe. Chỉ là bố ơi, chẳng phải bố quên mất con trai bố chính là thông minh từ bố sao? Sao mà mọi chuyện kết thúc nhanh thế được?

———
Tada xin lỗi cả nhà nhưng mà tôi muốn nó twist lắm rồi nên tôi twist ở đúng chap 13 hihi không có cái gì là đảm bảo nhưng hãy đón nhận những chap sau một cách cởi mở nha.

[Yeonjun] Lời Hứa Giữa Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ