UF 27 - What number?

18.6K 308 85
                                    

Sorry sa pag hihintay. Hindi ko na po alam kung ano yang mga tinatype ko, hindi ko alam kung magugustuhan niyo po ba o ano. Huhu.

Sana po magustuhan niyo. Baka mag-UD ulit ako before New Year, Thanks po kung may magbabasa pa :)))

Love.Love.Love ♥




Kath's POV:




Off to set na ako ngayon para sa taping ng variety show na yun, mamayang hapon pa ang simula ng taping pero ibe-brief kami para sa contents ng variety na yun. Pure entertainment nga lang yun,

Napa-payag na din akong sumali kasi alam kong andun si Dj, sana masurprise siya. Masaya ako kasi makikita ko siya ngayon.

Nag vibrate ang phone ko, may text? Tinignan ko kung sino ang nagtext, si Daniel.

From: DJFP

08:49 AM December 3, 2012

Babe, thanks sa pag-payag ha? I love you, I'll see you soon. Miss na kita kahit ilang oras pa lang ang nakakalipas, sana okay kana. Happy monthsary, ingat ka for your schedule today. :)

Naalala ko nanaman tuloy yung nangyari kagabi.

FLASHBACK...

Binuksan ko ang main door, at bakit walang ilaw? Nasaan ba sila Manang? Ahaist. Bakit ang tahimik?

"Manang?" sigaw ko pero walang sumasagot, hinanap ko na lang ang switch ng ilaw.

Bakit walang ilaw? Kinakabahan ako mamaya may biglang humawak sa akin, horror ba to? Nakakatakot.

Maya-maya, nakapa ko na ang switch, pag bukas ng ilaw... WHOA.

Pathway of rose petals. I smiled, isang tao lang ang pwedeng gumawa nito, siya lang ang may access dito sa bahay ko.

Sinundan ko yun at napansin kong papunta yun sa backyard, sa may pool.

Nung napadaan ako sa may kitchen, nakita ko si Manang Rosa, si yaya at si Manong D. Nakangiti sila sa akin at sinenyasan ako na sundan lang ang pathway na yun..

Until Forever [SLY Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon