Pagpasensiyahan niyo naman po ang tagal ng aking pag-update.
READ THE AUTHOR'S NOTE AT THE END.
enjoy :)))
Kath's POV:
Tanghaling tapat na.. Medyo makulimlim, nandito pa din ako sa set pero patapos na din ata tong pictorial na to.. Muntik ko ng hindi makuha ang project na ito.
Ewan ko ba, parang may mga humaharang sa mga projects na gagawin ko, parang mali, na dapat para sa akin pero bigla na lang napupunta sa kanya.
Alam ko maling mag-isip ng kung ano ano, pero yun talaga.. Nacontact na ako ng isang company na ako gagawin nilang model then the next day, bigla na lang nilang binabawi.
Kulang na nga lang yung contract signing, binawi agad? Ano yun?
Basta basta na lang? At sa kanya pa talaga napupunta, I mean, what the hell?! Di ba sapat ang skills ko? Hindi ba ako mabenta dito sa Pilipinas? I mean yung sa pagmo-model ko..
Hindi ba ako magaling? Tss, enough about how she always messes up with my projects, hayaan ko na lang siya, lagi naman eh.
Well, ito na nga, malapit na itong matapos, ilang araw ko na din tong shinoshoot, sana naman matapos na. Nakakapagod kasi, lagi na lang umuulan, and worse is, kailangan ko yung araw para sa shoot nung nakaraan, buti naman ngayon okay na yung weather,.
"Okay, Kath., Last 3, okay.. That's it. Another one.... Excellent.." remember my great photographer? HAHA, Namiss ko din siya nuh.
Siya yung photographer na gwapo.. Kaso lang may side effect, joke.. Kasama niya din dito ang kanyang boylet, I don't know how M.A managed to get him pero tada, siya ang naging photographer. Magaling naman kasi talaga siya, as in.
Ay, tapos na pala ang pictorial, pwede na din ako magpahinga,
"M.A, uuwi na ako ha?" sabi ko.
"Sure, You have a package.. It's in your tent." nakatent kasi kami, out of town kasi to. Nasa may tabing ilog, maganda ang place.
Tumango lang ako kay M.A tapos dumiretso na sa tent, pagpasok ko may biglang yumakap sa akin....
BINABASA MO ANG
Until Forever [SLY Book 2]
Fanfiction[Someone Like You♥ Book 2] "I have everything and my life is perfect, pero sa kabila ng lahat ng yun, bakit parang may kulang??" - Kathryn.