UF1 - Still You And I.

40.3K 658 71
                                    

At dahil nainggit ako sa six pages na update ng best friend ko. Mag a-update na din ako. Hahahaa, Please read her story "Emotionless Girl" Ganda po :)))

@akosimira: Bhe! Thanks sa cover. Labyah forever. Muaaah!!

Voting and commenting is highly appreciated :)))

KATH'S POV:



It's been four years, four years na akong hindi bumabalik sa Pilipinas,.. Parang dati lang, tumakas din ako sa problema nung umalis ako, hinabol din ako ng PRESS dito pero wala din silang nakuhang sagot sa akin, ayoko kasi talagang pag-usapan yung issue na yun hanggang ngayon naman ayoko pa din.

Medyo matagal bago sila nagsawang guluhin ako, pero pagtapos ng mga ilang linggo. Umalis na din naman sila at umayos na ulit ang buhay ko. Isa pa din akong model, at the same time singer, at designer. Designing kasi ang natapos kong course. Di ko nga alam kung bakit yun, wala lang siguro akong magawa? Haha.

Sa mga sandaling ito, gusto kong tumakbo papunta ng airport at sumakay ng airplane papunta ng Pilipinas. Namimiss ko na si Dj :(( Gusto ko na siyang makita.

Di din kasi siya nakapagtagal dito sa France, kasi kailangan siya ng family niya sa Philippines, tapos may work siya doon. Isang taon lang siya dito.. Tapos bumalik na doon.

He's a very famous actor now, Sobrang sikat na niya, lahat ata ng babae nag kakandarapa na para sa kanya. Tsss.

Our relationship? Wala na... Wala ng makapag hihiwalay pa sa amin. I'm so happy, even though we are thousands of miles away from each other, we are still strong..

Four years na kaming away-bati, pero sa bawat pag-aaway namin, mas nagiging strong relationship namin. 

Matibay talaga kami, pero di pa din alam ng mundo na best friend ko lang talaga siya, Okay lang naman sa akin na sekreto ang relationship namin.

Pabor pa nga kasi baka pag nalaman nila marami nanamang chismis at baka maraming tumutol, bashers. Tss.

Every month, Dj finds time to visit me even though his schedule is tight, And that makes me so happy, He stays for two to three days here.

Pero ngayon, di daw siya makakapunta kasi matatapos na yung shooting nila for a movie with Quen, Oo, artista na yung lalaking yun, wag na kayo mag taka. May itsura naman siya. Tss.

I'm still in touch with Julia and Diego, kahit na ngayong break na sila.. Yung parents kasi ni Julia, may plano na pala para sa kanya. Arranged na yung pag-aasawa niya. Simula palang pala nung bata siya meron na siyang fiancee, nasaktan pa tuloy yung best friend ko.

Until Forever [SLY Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon