UF 8- Invitations

25.9K 426 48
                                    

Una po sa lahat, ako'y hihingi ng paumanhin dahil hindi na po ako tatanggap ng mga dedication request. Masiyado ng marami in a way na hindi ko na matandaan lahat, :))) Pasensiya na.. Gusto ko po talaga to idedicate sa inyong lahat, kaso isa lang per chapter so yeah! Thanks na lang po :)))

Sa mga nasabihan ko ng Oo sa dedication, paki hintay lang po ha! Thanks :*

Read, Vote and Comment :)

Coco's POV:

Ako si Marco Martin (Wala lang, gusto ko lang ng Marco.. XD) na pwede na ding Coco.. Taga pamana ng ASDF Telecom.. Oo, ako ang fiancee ni Julia.

Matagal ko ng alam na siya ang mapapangasawa ko.. Nung una naming pagkikita, nagulat ako.. Kasi bakit hindi na niya ako kilala?



Bakit? Bakit kaya hindi na niya ako kilala? Hindi na ba niya ako natatandaan?




Siguro nga masiyado pa siyang bata noon kaya hindi pa importante sa kanya ang mga nakikilala niya, pero.. 8 na siya nun. at para sa akin, mahalaga yun. Dahil isa yung pangako na hindi dapat binabali.

Pero hindi yan importante sa ngayon.. Magkikita kami ni Julia sa isang coffee shop.

Speak of the beautiful este Devil and she will come with a cold and poker face. Haaay

"What do you want?" tanong niya pagkaupo niya.

Tss, tong babaeng to, wala man lang Hi, hello o kahit man lang HOY!

"Where are your manners Mrs. Martin?" sabay ngiti ko.. I really like teasing her.


She glared at me, "Whatever.. I'm asking you, what do you want?"




Tsss, Cold as ever. Sa dalawang taon na nakalipas, hindi ko pa siya nakikitang ngumiti.. Kailan ko ba ulit makikita ang mga ngiting yun?

Haaay, kawawa naman ang bahay namin kung sakali kung lagi siyang COLD. Baka naman mag-ice na yun. -__-

Nilagay ko na lang sa table yung invitation.. "Be my date on Saturday.. I need my future wife to be there.." sabi ko ng may mapang-asar na ngiti.

Until Forever [SLY Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon