UF 14- Happy Vacation?!

25.1K 415 68
                                    

Paki basa na lang po author's note sa dulo.


Read, vote comment if you like :*




Daniel's POV:






Di ko alam kung bakit ko hinalikan si Kath kanina.. Parang bigla na lang nangyari yun, pero hindi bale... Ginusto ko naman yun eh.. Alam kong pagmumulan nanaman yun ng mga isuue, pero wala na akong paki..

Papunta kami ngayon ng El Nido, matagal na kaming pumupunta dito sa Palawan pero niminsan hindi pa kami nakakarating ni Kath ng El Nido,



Balita ko, maganda at tahimik doon, maganda ang dagat at rock formations [TRUE!]



Dumiretso kami ng travel pagtapos ng mallshow, 6-8 hours ang biyahe papunta sa MainLand. Ano ano? Pwede na ba akong tour guide? Gwapong tour guide? Hahaha.

Naramdaman kong may pumatong sa balikat ko, yung ulo pala ni Kath, nakatulog na pala siya..

Pinagmasdan ko lang siya, Ang ganda talaga ng girlfriend ko.. Kaya ang dami kong kaagaw eh.. Pero hindi ako papayag na mawala ka sa akin.

Hindi ako papayag na maagaw ka sa akin Kath, kahit pa ng sarili kong best friend.. Mahal na mahal kita.. At mahal mo rin ako diba? Akin ka lang..

Kathryn's POV:





2nd day of our Palawan trip.

Nasa bangka kami, papunta sa isla  ni Seth Gothico, remember him? Yung kaband mate dati ni Dj?? Oo, super asensado na nila.. Lahat sila, well si JC.. Nag-aaral pa yun, pero aasenso din yun.

 Dalawa lang kami ni Dj at dalawang crew, Ang tahimik talaga dito.

"Babe, isuot mo na tong life jacket." tapos sinuot niya sa akin yung life jacket.

Tumingin ako sa kanya at ngumiti.. "Thanks," tapos inakbayan niya ako at tahimik lang kaming nagbiyahe.

 After 30 minutes, nakarating na kami sa isla ni Seth.. Wow, as in wow, ang ganda ng bahay, at ang ganda ng surroundings, white sand. WHOA! This is just WOW!

Until Forever [SLY Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon