UF 12- Sun Rise

24.5K 445 78
                                    

Salamat po sa paghihintay.
Pasensya na kung natagalan bago ako nakapag-update.. Nagloloko kasi yung net.. Sana po magustuhan niyo to,

Vote, Comment and be a Fan :)




Khalil's POV:



"Pare, gusto man kita tulungan, pero sorry.. Hindi ko magagawa yun... Mahal ko pa din si Kath, pasensiya na pero hindi ko gustong makita siya na may kasamang ibang lalaki lalo na ang best friend ko.. Mahal na mahal ko siya pare, Kung wala lang nangyari, hinding hindi ko siya papakawalan.. Sorry."




Gusto niya pa dinb si Kath, pero parang may kakaiba sa sinabi niya.. Parang may iba talaga.. Tsss.

Gusto niya si Kath pero hindi ko na pwede pang itago to.. Hindi na ulit ako magpapatalo.. Hindi na pwede..

"Ah, ganun ba pare? Sorry.. Pero itutuloy ko ang panliligaw ko sa kanya... May the best man win?" 




Nakipagkamay ako kay Dj, May the best man win? Tama ba sinabi ko? Mananalo ba ako ng walang daya? Kahit ba may daya mananalo ako? Haay.

Ano ba Khalil! May pag-asa ka! Malay mo best friend na lang talaga ang turing ni Kath kay Daniel diba? Kayang kaya mo yan!!

Tsk, pero hinding hindi dapat masira ang pagkakaibigan namin ni Daniel yan ang dapat kong masiguro..

Bumalik na pala si Dj sa sala.. Malaki tong Condo ni Diego at parang pwede na nga tong pangdalawang tao.

Maganda yung interior.

Hay, bumalik na ako ng sala..

Sakto namang nakita ko si Dj na hinahalikan yung noo ni Kath.

Hindi ko alam kung ano tong nararamdaman ko? Gusto kong sumigaw at magmura.. Nakakainis, naiinis ako! Nakaka.. TSSSSSSSSSK!

 Bumalik na sa pagkaka-upo si Daniel tapos nakita niya ako.. "P-pare, kanina ka pa diyan?"




Oo, kanina pa. Kailangan mo ba talagang gawin yun pare? tss, yan ang gusto kong sabihin pero ngumiti na lang ako at umiling.. "Parang takot na takot ka Bro? May multo ba? Haha, Mauna na ako ha. Maaga pa ako bukas."

Until Forever [SLY Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon