Kath's POV:
Pinapunta ako sa lugar kung saan ko hihintayin ang magiging partner ko sa round na to. Number Shuffle daw ang tawag. Haaaist. Bakit parang kinakabahan ako?
Parang ayoko ng mangyayari? Kinakabahan talaga ako,. bakit? Haiist.
Umupo na ako, pinalipat kasi kami ng lugar, pinapunta kami sa isang coffee shop. Sa labas nun, naghihintay ang mga fans ko. Kumaway ako sa kanila para ipakita na natutuwa akong makita sila.
Sino ba namang tao ang hindi matutuwa na makita na may mga fans kang sumusuporta. Napapangiti ako ng dahil sa kanila. even if i'm really dying because of nervousness. Ang tagal naman kasi nun. Haay.
Dj, please dumating ka na..
After another 5 minutes of waiting. Dumating na yung van ng mga camera crew. Tapos kasunod nun ang isang puting kotse..
Oh shoot, hindi ito si Dj. Itim ang kotse niya. Sino siya? Why do I get the feeling that this would be a mess?
--
Daniel's POV
Pagpasok ko sa room kung saan pipili ng number, agad kong sinabi sa staff na 3 ang gusto ko. Pero sabi niya napili na daw.
"Huh? Sino po ang pumili?" tanong ko.
"Hindi pwede sabihin eh. Ang natitirang number na lang ay 1, so.. Kelangan mong pumunta sa isang cake shop." sabi ng PD. Tapos binigay niya sa akin yung card na may nakasulat na 1.
"Hindi po ba pwedeng magpalit kami ng number nung nakabunot ng 3?" tanong ko.
"Daniel, you know the rules. First come first serve. At alam mo naman na hindi pwede ang magpalit diba? Sorry." sabi sakin nung staff tapos umalis na.
Pumunta na din ako sa room ko para magbihis at maghanda.
Pero bakit? Bakit ganito nararamdaman ko? Bakit ako kinakabahan ng sobra?
Kathryn's POV:
Nung lumabas na yung magiging partner ko, hindi ko alam kung anong gagawin ko. I kept a smiling face but deep inside i'm so irritated.
BINABASA MO ANG
Until Forever [SLY Book 2]
Fiksi Penggemar[Someone Like You♥ Book 2] "I have everything and my life is perfect, pero sa kabila ng lahat ng yun, bakit parang may kulang??" - Kathryn.