UF 10- Party..

26.1K 382 68
                                    

Wuhahaha! Pasensiya naman po kung late ako mag-update, tinamaan ng sakit na KATAM eh. :)) Pasensiya! May bago akong naisip na story, ipublish ko ba? XD :)

Vote and Comment ♥

Kath's POV:




Oh my gosh, ngayon nga pala yung party na yun.. Shocks! Bakit ko nakalimutan, wala akong susuotin.. Ayoko naman nung mga nasa closet ko.. Ugh! Why did it slipped my mind?

I've been trying to call Madamme pero dumideretso lang sa voice mail, busy siguro..

Mall, ayyy. Oo nga naman, bakit ba hindi ko yun naisip? Wala naman sigurong mangyayari sa mall na yun diba?

Umakyat na ako sa taas at naligo na, nag-ayos... Pababa na din ako nung may nagdoor bell.

"Ako na po manang," dumiretso na ako sa pinto at nakita ko si Maki.

"Hello?" sabi ko..

Ngumiti naman siya.. "Pinabibigay ni Dj, busy daw kasi yung loko.. Wala naman siyang mautusan saktong wala akong ginagawa kaya ito, Doing chores for your boyfriend,"




Ngayon ko lang napansin na may hawak pala siyang mga plastic bag,, Dalawa yun, may mga box na ewan sa loob, medyo malalaki din kasi.. "Ano yan?"



"Di mo muna ako papasukin diba?" sabi niya, ngumiti ako tapos pinapasok ko siya...

"Ano na nga yan?"

"Suotin mo daw.."

"Huh? Para saan?" tanong ko.

*BZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZT*




Naramdaman kong nagvibrate yung phone ko kaya kinuha ko at binuksan yung message,

From: DJFP ♥

10:15 Am

Morning babe, nandiyan na si Mak? Pasensiya na di ako makapunta diyan.. May ginagawa pa kasi ako, I'll pick you up at 7, I love you!

Until Forever [SLY Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon