UF 32 - Child

7K 150 29
                                    


Sorry po sa late update. Enjoy :*

Kath's POV

"Hi babe," sabi niya then he kissed me.

I was shocked. This was the first time we kissed in public with so many people around us. Hindi naman nagtagal yung kiss. I smiled sweetly at him. "Hi," sabi ko ng nakangiti.

"Hi, missed me?" tanong niya.

"Alam mo, nakakainis ka! Kala ko hindi ka na pupunta! Nakakamiss ka! Tatlong linggo tayong hindi nagkita!!" pinalo palo ko pa siya bago ko siya yakapin.

Tumawa lang siya tsaka niyakap din ako.

"Ehem..." narinig ko sa tabi namin, oh my gods.

"I'm sorry. That must be rude, this is Daniel, Daniel this is my friend Woobin." pagpapakilala ko sa dalawa.

"Nice to meet you Daniel," sabi naman ni Woobin na inilahad ang kamay.

Tinanggap ni Daniel ang kamay ni Woobin at nag shake hands sila. "Sorry, but where did you meet Kath?" 

"Ahh, we met in South Korea, we had a photoshoot there, and you? Where did you two met?" tanong naman ni Woobin.

Nakita kong nagsmirk si Daniel, parang nang-aasar siya, tapos si Woobin naman nakatingin lang sa kamay niyang nakayakap pa din sa akin, "We were classmates when we were still in High School, and eventually, she became my girlfriend." parang pinagdiinan ni Daniel yung salitang girlfriend. Problema kaya nito? hmm.

"He's your boyfriend? I thought you were single." tapos biglang tumawa si Woobin, "I'm sorry if I laughed, I just thought of the reporters in Korea if they knew you have a boyfriend they would be sorry for writing that article." sabi pa niya. Oh my god! Bakit niya sinabi yun sa harap ni DJ, tumingin ako kay DJ na parang naguguluhan.

"What article?" nakita kong nakacleanch na ang jaw niya.

"Oh, they thought we were dating. That was actually funny, we met for the first time there and yea, we have to actually eat together because we have the same schedule." sabi ni Woobin na cool lang. "The title was so funny, French Model Kathryn Bernardo dating Kim Woo Bin? You are not even french right Kath?"

Until Forever [SLY Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon