Guys! Sorry sa delay ng update, kasi naman.. Ang hirap mag-aral, medyo hectic sched pa, pagpasensyahan niyo muna,
Pero tatry kong mag-UD ulit ha? Love lots po.
Vote and Comment
<3
Julia's POV:
"I hope that everyone --- WHAT THE!" I blurted out when I saw Diego with this girl.
No, it can't be.. Am I imagining things? Totoo bang nakikita ko? Nakaakbay siya doon sa babaeng mukhang ewan, well. Maganda, tssk.. Mas maganda pa nga at mas sexy ata kesa sa akin. Huhuhu,
May bigla na lang kumirot sa puso ko.. Oo, nasasaktan ako. Nasasaktan akong makita siyang nakangiti kasama ng ibang babae, Akala ko manhid na ako, hindi pa din pala. Hindi pa, ang sakit sakit kasi..
Hindi ko namalayan, nakakapit na pala ako kay Coco. Napatingin ako sa mata niya, I know I'm pleading him right now to continue my speech. I'm pleading him using my eyes.
Habang nakatitig ako sa kanya, parang may kakaiba akong nakita sa mata niya, ano yun? Parang sakit? Huh? Bakit naman siya masasaktan'?
Nakangiti siya pero hindi yun umaabot sa mata niya, ang plastic ng ngiti niya.
Tumingin na siya ulit sa audience at nagsalita, hindi ko na siya naririnig.. Nakatingin lang ako kay Diego na papunta sa table nila Kath.
"Julia, tara na.." narinig kong bulong ni Coco, bababa na pala kami ng stage,
Oh gosh, why is this happening to me?! Shoot, katable namin sila Kath... Napakapit nnaman ako kay Coco, tapos tumingin siya sa akin. "Coco, ibang table na lang please..." bulong ko sa kanya pero umiling siya.
"I'm sorry sweety, but you have to face them." tapos dumiretso na kami sa table nila Kath.
Pagdating namin, saktong nagsasalita si Kath, "So, Diego. Who is she?"
Pina-upo na ako ni Coco, tapos umupo siya sa tabi ko.. Nasa right ko si Coco while Diego's on my left, and the other girl is beside her.
"Ah, siya si Carla, girlfriend ko nga pala..." Napatingin ako kay Diego at nakita kong nakatingin din siya sa akin.
BINABASA MO ANG
Until Forever [SLY Book 2]
Fanfiction[Someone Like You♥ Book 2] "I have everything and my life is perfect, pero sa kabila ng lahat ng yun, bakit parang may kulang??" - Kathryn.