Sana po magustuhan niyo to, hm. Salamat sa mga naghintay,. Pasensiya na kayo kung naging "ON-HOLD" itong story na to, medyo busy kasi po. Salamat na din.
Read.Vote.Comment.Spread!
Kath's POV:
"Yes, we actually know him.."
FLASHBACK.
[When Kath and Julia was still 10 years old]
"Juls! Aren't you excited? Makikita na ulit natin si Marco, papunta na tayo ng L.A bukas, uyyy! Matuwa ka naman jan! Bakit ba parang hindi ka masaya?!|" sinisigawan ko tong best friend ko, kasi naman alam ko matagal na niyang gustong makita si Marco pero bakit parang hindi siya masaya?
"Paano ako sasaya? Eh hindi niya na kaya ako tinatawagan, 1 week na. Kaibigan ko ba yung ganun??" pagmumokmok niya.
"Asus, ikaw naman Juls, 1 week lang tampo ka na agad? Kami nga halos 1 year na hindi nag-uusap. Kayo ha? Anong meron, ang bata pa natin Juls."
"Ano ba yan sinasabi mo Kath! Kaibigan natin yun! Tsaka tanda na nung manong na yun, tandaers na yun.. 12 na kaya siya? DUH!" sabi ni Julia na umiirap pa.
"Deffensive, sige na. Bye na, andiyan na yung sundo ko."
Umuwi na ako, bata pa talaga ako pero ganito na ako mag isip, I like to think that way, in a matured way.
Si Marco nga pala, kaibigan namin yun pero malayo siya, Sa L.A kasi siya nag-aaral. Once a year ko lang siya makita pero medyo close kami. He doesn't care about how i look kasi.,
Si Juls naman, nanggaling doon nung Sembreak, kasi nga daw birthday ni Marco and she doesn't want to miss it, hmm. I still think there's something going on. :))
Bukas, pupunta na kami doon. Ano kaya ang mangyayari sa amin?
-
Kararating lang namin dito sa airport, si Julia, nakabusangot pa din. Hindi talaga mapinta ang mukha niya, paano ba naman, si Marco kasi, hindi sumama sa pagsundo dito sa airport, nagalit itong isa. HAHA. ang kyut lang,
Noong nakarating na kami sa bahay nila Tita Love [Mama ni Marco], nakita namin si Marco na sasalubong sa amin, Wala pa din masiyadong nagbabago sa kanya, tumangkad lang siya ng konti,
BINABASA MO ANG
Until Forever [SLY Book 2]
Fanfiction[Someone Like You♥ Book 2] "I have everything and my life is perfect, pero sa kabila ng lahat ng yun, bakit parang may kulang??" - Kathryn.