UF 15 - Confession

23.1K 374 40
                                    

Basahin niyo to:



Sensya na kung hindi ko masiyadong nabanggit kung paano namatay yung parents ni Kath.. Nung papunta sila sa Los Angeles, nagkaroon po ng aksidente,. Car Accident, di na po sila naka-abot ng hospital. Dead on the spot po.

One more thing: yung umampon po kay kath ang namatay.. Okay po ba? Pasensiya na po kung hindi ko na-explain. Nagmamadali akong mag-update nung araw na yun kasi nga nagloloko ang net namin.


Sana binasa niyo to, importante din naman po siya diba? Isa pa po.. Hindi pa po five years si Kath at Dj, 53 Months pa lang po so meaning 4 years and 5 months. So yun, sana maintindihan niyo yung parents ni Kath kung bakit ayaw pa nila ipaalam sa media. OKAY?? :))) Tsaka diba andun sii Dj nung araw na bumisita sii Kath sa parents niya sa France? Dahil po yun bumisita sii Dj kay Kath galing phil, at dahil Sem break niya nung time na yun.. :)))

Thanks!! Ito na po ang susunod na chapter.. Read, Vote, and comment if you like!! :)))


Bukas ko na lang po idededicate to sa dapat kong pagdedicatan. Kasi di ko pala nadala yung listahan ko,. SORRY :(



Kath's POV:



Dalawang araw,  dalawang araw nakong iniiwasan ni Dj. Simula nung bumalik kami galing sa vacation namin, hindi niya pa din ako tinitex o tinatawagan man lang,

Simula nung makita niya yung text ni Khal, hindi niya ako kinausap.. Inalalayan niya lang ako sa pagsakay sa bangka, pagbaba ng kotse at pagsakay sa eroplano, pero ni-isang salita.. Wala kang maririnig sa kanya.

Nung dumating kami dito, hinatid niya lang ako papunta kay Makisig, tapos umalis na siya, hindi pa din niya ako kinakausap. Mukhang meh iniisip siya nung mga panahong yun.

Tinanong pa nga ako ni Maki kung anong problema ni Dj,  sinabi ko naman sa kanya yung nangyari. tapos tumawa siya at sinabing, "Hahaha, naku tong sii Padilla. Hanggang ngayon seloso pa din."



Nagseselos pa din pala talaga siya? Totoo ba yung sabi ni Maki? Pero diba best friend niya si Khal? Bakit naman siya magseselos sa sarili niyang best friend? Wala namang dahilan para mag selos siya.

Ano ba tooo!! ANG DAMI KONG INIISIP.

"URGH!" frustrated na sigaw ko.

"Bakit parang ang laki ng problema mo? Tsk.."


Until Forever [SLY Book 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon