So yun, thank you so much sa mga votes and comments niyo, I love you all. Please read until the end, :)))
READ. ENJOY :)
Khalil's POV:
Tumakbo ako dahil biglang umulan, akala ko nakasunod sa akin sila Dj at Kath, pero nung lumingon ako...
Hindi ko alam kung anung gagawin ko, they..
They were kissing like nobody else was their.
And it hurts like hell to see that.
Alam ko, alam ko naman na sila na kahit hindi nila aminin sa akin. Alam ko na hindi naman sila nagbreak.. Nakahalata na ako noon, nung laging umaalis si Dj papuntang ibang bansa and I knew na iisang bansa lang ang pinupuntahan niya,
Nagtataka ako dati kung bakit siya pumupunta doon, nung tinanung ko siya dati, ito ang sagot niya "Wala lang, binibisita ko lang ang pinakamamahal kong best friend, hehe" Iba kasi yung pagkakasabi niya ng pinakamamahal na part, ewan ko.. Pero simula nun, nagduda na ako, tapos nung bumalik si Kath, naconfirm ko.. Pero hindi ko pinansin..
Dahil mahal ko si Kath, ayoko ng isipin na sila..
Pero ngayon, hindi pa din ako titigil sa pagmamahal ko sa kanya, at hindi ako susuko sa panliligaw ko sa kanya,
Kung ang asawa nga naagaw, ang mag-bf gf lang kaya? Magiging akin ka din Kath, mahal na mahal kita to the point na isasantabi ko muna ang pagkakaibigan namin ni Daniel, sana maramdaman mo yun at sana... Maibalik mo ang pagmamahal na yun..
Kathryn's POV:
Nung bumitaw kami sa kiss, hinihingal na ako, nakayakap pa din ako kay Dj... Tapos bigla kong naalala kung nasan kami.
How can I be such a fool? Nasa isang resort kami, at kasama namin si Khalil! Ano ba naman Kath! Ang ewan mo kahit kailan. Napabitiw ako kay Dj sa pagkakayakap niya.
Tinignan niya ako ng parang nagtataka..
"Khalil.." tapos biglang nag-iba ulit yung expression niya na para bang naalala niya na kasama nga pala namin si Khal, oo.. Ganun din ako.
Ang ewan ng pag-iisip ko, pero hindi ako nagsisisi sa ginawa namin, bakit? Ngayon na lang ulit nangyari to sa amin.. It was the best kiss ever,
BINABASA MO ANG
Until Forever [SLY Book 2]
Fanfiction[Someone Like You♥ Book 2] "I have everything and my life is perfect, pero sa kabila ng lahat ng yun, bakit parang may kulang??" - Kathryn.