Chapter 20

195 14 0
                                    

STYLM : Chapter 20
 
 
 
"Hmm... Sana magustuhan ito ng Bangtan. Tama lang ang tamis," bulong mo ng tikman mo ang icing ng cake na ginawa mo.

Nasa sala si Suga nanonood at ayaw talagang magpahinga dahil ito ang may sakit. Mabibinat lang siya sa ginagawa niya.

Nagbake ka ng cake habang nandoon si Suga. Minsan ka lamang gumawa nito para naman masuklian mo ang ginagawa nilang kabaitan sa iyo. Pumunta ka sa sala at tumingin kay Yoongi.

"YOONGILAGID?! WALA KA BANG BALAK MAGPAHINGA?!" sigaw mo at wala man lang takot ang gago hindi ka man lang nito pinansin.

Kung maghubad ka na lang kaya sa harap nito tapos mag-sexy dance? Baka hindi ka lang mapansin nito at gawin pang triplets anak n'yo.

"You're so annoying. Bumalik ka na nga lang sa kusina," utos niya sa'yo kaya sumunod ka na lang dahil wala ka ring mapapala kung magsisigaw ka sa kaniya. Hindi ka naman niya susundin.

Ilang minuto pa ang nagdaan at hinihintay mo na lang ang pag-uwi ng mga kasama mo.

"May cake? Mukhang masarap ah." nagulat ka ng biglang sumulpot si Jimin sa tabi mo na parang kabute.

"Oh Jimin? Naka-uwi ka na pala. Nasaan yung iba?" tanong mo at tinanggal ang Apron na nakasuot sa'yo at inilagay ang cake sa ref.

"Tumabi sila kay Suga-hyung mukhang pinagtitripan na naman nila 'yun," sagot ni Jimin at pumunta kayong sala at nakita mo silang magkakatabi pwera kay Jungkook na tahimik sa isang tabi.

Hindi pa nga pala sila ok sa isa't isa. Wala ba silang balak na mag-ayos? Because of Shinri, they are making trouble as well as you but only Shinri is making things worse.

"Hey, Y/n! You take good care of Suga-hyung, huh? Wala ng lagnat oh," ngingisi-ngising sabi ni Taehyung sabay hipo nito sa noo ni Suga at tinabig naman ito ni Suga. Nakanguso na naman si Suga dahil sa kakulitan ng mga kaibigan niya.

"Kasalanan niya rin kaya siya nagkasakit. Matulog ba naman siya sa library e'di naiwan siya alam naman niya sana ang patakaran natin?" naiiling na sabi ni Jin.

"By the way, Suga-hyung. Naalala mo pa ba si Sae Rin?" tanong ni Namjoon kay Suga.

Kumunot naman ang noo nito at inaalala ang mukha ng taong tinutukoy ni Namjoon. Naririnig mo ang usapan nila dahil lumapit ka sa kanila at hindi mo kilala ang binanggit na pangalan ni Namjoon.

"Sae Rin? Yep, why?" tanong ni Suga ng maalala na niya ang taong iyon. Naging interesado siya kung bakit ito nabanggit sa kaniya ni Namjoon.

"She's a transferee at the University. She quickly became famous in our school because of her beauty and she was able to fight Campus Queen immediately," Namjoon answered.

Napatingin na lang si Suga sa ibang direksyon na parang may ipinagaalala.

"You know what Hyung? Shw changed a lot! Nagmatured na talaga siya, gumanda, mas tumapang na yata siya ngayon, kaso sinayang mo," napa-iling si Jimin sa sinabi niya. Naguguluhan ka na sa pinaguusapan nila.

"Hello? Out of place na ako rito oh. Sino ba kasi ang Sae rin na yan ha?" tanong mo dahil nacu-curious ka at ano bang kinalaman ni Suga sa kaniya.

"Song Sae Rin or Riri. Suga's first admirer. Patay na patay si Riri kay Suga-hyung noong bata pa kami. Bawat ignore ni Suga-hyung sa kaniya iiyak siya. Suga-hyung is afraid of Riri because she is his stalker, she can take his briefs and make Riri's collections. Hindi ko lang alam ngayon kung may gusto pa si Riri kay Hyung pero kanina ng makita niya kami at mamukhaan si Hyung agad ang itinanong." parang binuhusan ng malamig na tubig si Suga dahil hindi makapagsalita at makagalaw man lang sa mga sinabi ni Jimin.

"Say That You Love Me"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon