Chapter 34

135 12 1
                                    

STYLM : Chapter 34
 
 
Your Pov

"Bakit ba ang tagal ni Jinakdak magising? Futa nakakabagot dito," reklamo ni Yoonji.

Ayos ah, may bago na naman siyang bansag.

Jin plus dakdak---Jinakdak.

Naka-upo ako sa gilid ng kamang hinihigaan ni Jin at sila naman ay nasa kabilang kama na walang pasyente. Dinala namin siya rito sa clinic nang masuntok siya kanina ni Taehyung.

Napakagaling kasi umiwas ni Yoongi sa suntok pati rin sa binabato kong love sa kaniya naiiwasan niya no'n.

Buti na lang at kasama ko sila Yoonji, Riri at Somin.

My god, dalawang oras na kaming nandito at iniwan pa kami ng Bangtan----Bangtangina. Kulang na sila ng dalawang miyembro.

And that's because of me. Namumugto tuloy ang mga mata ko. Pumapangit na ang peg n'yo.

"Sino po ang lalakeng 'yan? Bakit ang panget?" Tanong ng batang babae karga-karga ni Yoonji. Biglang natawa ng napaka-lakas si Yoonji.

"Magkakasundo yata kami ng batang 'to." ngingisi-ngisi si Yoonji.

Napatingin naman ako kay Jin na may black eye sa kaliwang talukap ng mata.

Pinabantay sa 'min ng nurse ang batang pasyente rito na napilayan daw sa kanang braso.

Pinagpa-alam naman na kami nila Suga sa mga teacher's namin para mabantayan itong si Mokong na Jin.

"Riri, may dala ka bang make up?" Tanong ni Yoonji.

"Of course, I have. Why?" Ngumisi si Yoonji at tumingin samin nila Somin ng makahulugan.

Mukhang nakuha ko na ang ibig sabihin ng tingin ni Yoonji.

"Sorry, Jin. Mukhang mapagti-tripan ka namin at kagagawan mo rin naman to," bulong ko at ngumiti.
  
  
  
  
  
"Oh yeah! Perfect! Maganda na ba siya baby?" Tanong ni Riri sa batang babae na ang pangalan pala ay Chaemi.

"Ayy ang panget pa rin." sabay nguso niya kaya natawa naman kami.

Tiningnan ko si Jin na naging dalawa ang black eye. Nilagyan namin ng eye shadows ang kanang talukap ng mata niya para parehas na may black eye.

Nilagyan din namin ng lagpas na lipstick ang labi ni Jin at sobrang kapal na blush on sa pisnge niya.

Nilagyan naman namin ng polbo ang buong mukha niya. Mukha na siyang clown!

At least nabawasan ang pagkabagot namin dito.

"Ang ingay n'yo, punyeta!" Bulyaw ni Jin samin at dahan-dahang minulat ang mga mata.

Napatigil naman kami sa pagtawa. Mukhang bagong gising lang niya.

Umupo siya sa kama at pinalibutan naman namin siya. Nagpipigil naman kami ng tawa.

Tumaas ang dalawang niyang kilay at nagtataka.

"Kuya, ampanget mo po." Pangaasar ni Chaemi.

Hanla, mamaya kalbuhin na siya ni Jin.

"Pffftt." Pagpipigil ko ng tawa.

"Aba, sino ka namang bubwit ka? Kinuya mo pa ako, gaga!" Naiinis na sabi ni Jin.

Bigla siyang bumahing. Nako, nalanghap niya yung polbo.

"Ano ba tong malagkit sa labi ko? Punyeta, sperm cell pa nasa bibig ko at ang lagkit? Asan phone ko?" Nagtinginan naman kami.

"Say That You Love Me"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon