Prologue
Would you believe that one's sweet fairytale would come true?
I mean the one that you've been craving for is now in front of you, kissing you the truth.
All you need is to hug and let skin touching happen.
Diba?
I guess all fan girls will agree to me. Yung tipong pag wala siya ang dami dami mong nasasabi, nakwekwento at nagpapalakihan pa kayo ng pagmamahal sa mga idols niyo. Pero pag andyan na si idol? Parang kang nilagayan ng apple sa bunganga at di na makapsalita.
I remember how still I was when I met my idol. Grabe! Yung gusto mong sumigaw, yung gusto mong lumapit, yumakap, humalik, kumapit at wag nangbumitaw hoping that they will take you home. Yun yun e! pero sabi nga ng mga kasama kong fan girls, bawal maposses. So yun na nga ang nangyari natulala ako at natapos ang blockscreening na pinapanuod ko lang siyang kumain ng popcorn.
Cristina "Tin" Gonzalez. (famous actress/host/singer) Haayy, what a beauty. So witty, talented, lovable, kind, awesome, gorgeous (please checkout Merriam Webster for other good adjectives for her) and most specially God fearing. Plus a sassy sister na Althea Gonzalez and a handsome and successful boyfriend na si David Santa Maria diba? Isama mo narin yung mga future brother in laws niya na lalo na si Lucas, haayyy. How do I unlove you? (Ginny sa Starting over again lang ang peg?)
Ok, Ambisyosa na ang pangalan ko ngayon. Pero kung pwede lang talaga na maging kami ng isa sa mga kapatid ni kuya David diba? Parang kapatid ko na rin si Ate Tin. Grabe grabeng blessing na yun from God. Ilang dekada pagpapakabait kaya ang kailangan kong gawin para matupad yun diba? Ang imposibble lang......
Teka...
Bakit parang tumitigil yung pintig ng puso ko?
Bakit parang may magandang mangyayari sa Buhay ko?
Bakit parang feeling ko makakaramdam ako ng bagay na hindi ko pa nararamdaman?
Bakit tuwing pinipikit ko yung mata ko nakikita ko yung verse sa bible na Matthew 19:26 "with man this is impossible, but with God all things are possible"
BINABASA MO ANG
Love Story ng Fangirl
HumorAng Love Story na Puno ng PAG-ASA, Sagad kung UMASA. Impossible is just a big word thrown around by small men who find it easier to live in the world they've been given than to explore the power they have to change it. Impossible is not a fact. It's...