So ayun after ng lunch naguusap usap sila to have a vacation as a celebration daw for ate tin’s successful concert. Yung mommy na daw nila lucas yung bahalang magorganize she also invited me to come. Grabe touched talaga ako dun. So after nun bumalik na kami ng station may guesting pa daw kasi ang mga ate. Sakto naman at naalala kong kumuha ng form para sa ojt ko. Mas ok narin na masanay ako ditto sa station para incase na magtuloy tuloy e maging part talaga ako ng team Gonzalez. Sinamahan ako ni lucas kaya naman sobrang natotouch na talaga ako. Nakakasar nga din e kasi sino ba naman ang di magaasumme na babae sa ganitong ginagawa niya. Bakit niya ba ako lagging sinasamahan? Tinetext? Pinagsasayangan ng oras e isa lang naman akong di hamak na fangirl. Haaayy. Ginugulo mo nanaman utak ko lucas. Ewan ko ba sayo! Ano nakain mo?
Hinatid at ipinaalam niya ako sa parents ko para nga sa out of town vacation na plinan ng mother niya. And I’m always thankful to have the most supportive parents in the whole universe. So they said yes. Nagstay pa dun si lucas to have dinner. And ayun sort of intergsation narin ng daddy sa kanya. Nahihiya nga ako e. kasi feeling ata nila manliligaw ko siya e hindi naman. Nako wag lang talagang itatanong yun ng daddy ko sa kanya kasi baka magpalamon ako sa lupa bigla. Isisiksik ko talaga sarli ko.
After a week, when everything was settled. Ok na official na na OJT ako ng network nila idol then ang galling yung mga shows pa nila ang naassign sakin. So ayos na rin ang schedule nila meaning? It’s VACATION TIME! so we went to Boracay. Haay. Hindi ready ang beauty ko. Buti nalang nakapagdala ako ng anda at may pambili ako ng gamit. Nagcheckin muna kami and dreams do come true talaga. Magkaroom kami ng mga idol ko. Di ba? Bongga! After naming magpahinga sandal lumabas na kami. parang isang part ng pelikula where in the stars will have a musical like portion. Yun yung feeling ko ngayon e. another magical moment is currently happening. We enjoyed the beach nagbabasaan kaming lahat. We played beach volleyball, nagbananaboat kami and my most favorite part the jetski. Grabe sobrang kinikilig ako kay kuya david at ate tin para akong nanunuod ng pelikula. Sobrang nagsslwmo ang mga pangyayari sakin. Then suddenly Luca grabbed my hands and said
“come on, tayo rin!”
“ha? Anong gagawin?” I asked him
“Jetski tayo!”
And the best way to express what I’m feeling right now is yung song ni Toni Gonzaga “Finally” Finally reality is better than my dreams, finally oh finally it happened to me. Could it be the sparkle in your eyes? Or the magic of your smile? Finally. I’ve fallen in love.
About three things I was absolutely positive:
First, Dreams do come true
Second, Nothing is impossible
And third, I was unconditionally and irrevocably in love with Lucas.
BINABASA MO ANG
Love Story ng Fangirl
HumorAng Love Story na Puno ng PAG-ASA, Sagad kung UMASA. Impossible is just a big word thrown around by small men who find it easier to live in the world they've been given than to explore the power they have to change it. Impossible is not a fact. It's...