Ginabi na ng uwi si sig at Bettina kaya naman nung napagod ang panga naming sa kakatawa umuwi na sila. Pumunta na ako agad sa room ko para magpahinga. Naalala ko kasing wala pa akong tulog e. pero nung nasa bed ko na ako. Hindi naman ako mapakali dahil kahit na hindi ko nabili yung bracelet naalala ko na nakausap nga pala ako ni lucas. Oops mali kinausap ako ni lucas. So nakatulog ako at nagising na may smile sa muka ko. Hay, another beautiful day is coming I claim it. Sabi sa librong the secret “what you have in mind you’ll have it in your hand.” Kaya naman Masaya kong sinalubong ang bagong araw na ito. Pumasok ako and ang first period namin ay si Maam Ligamba, buti nalang kahit na medyo malayo si Bettina sakin nakakaconnect perin ako sa hotspot niya. NagI.G. lang ako sandal kasi nagchecheckpalang naman ng attendance si maam e. pagkaopen ko ng I.G ko, iamlucas started following you. Oh My GEEEEEEEEEE! Alam niyo ba kung kaninong account to? kay Lucas to! hayyyy! Crush! Tapos biglang iamlucas liked your photo. Grabe na ituuuuu!!! Nilike niya yung pinost kong picture sa auction kahapon. Qoutang quota na k okay crush! Hay sa obrang saya ko nakakakaba na kasi baka may kapalit na lungkot ito. Hay sana wag naman po Lord. Tapos eto pa ang dagdag happiness nanaman. Iamlucas left a comment “hey I got the bracelet. Sorry I’m a big fan too HAHA.” Ay sorry kayo close na kami. hahaha.
Comment box Conversation
Samsorianooo “Huhu. That’s should be me L hahaha.”
Iamlucas “Well J”
Samsorianooo “?”
Iamlucas “but it was actually nice bidding with you and your boyfriend huh.”
Samsoriano “boyfriend? What are you talking about bro?”
Iamlucas “the one who bid for ya bro?”
Samsorianooo “wrong info bro, he did that for himself he’s also a fanboy. Haha. He’s a friend bro.”
Iamlucas “owww, ooops wrong interpretation. Mistake admitted. Sorry bro. J”
Samsorianooo “It’s okay bro”
Iamlucas “Thanks bro. hahaha. So you’re a new found brother now hu?
Samsorianooo “you think?”
Iamlucas “Yea J”
End of conversation.
Totoo ba ito? Close na ba kami? After that he ask for my number and we kept in touch. Can’t ask for more than this.i can’t believe this is happening to me. Quotang quota na ako sayo crush. You unknowingly makes me happy, you unknowingly makes my day complete. Thank you is what I ought to say.
Napatagal na ang I.G ko kasi pagkatingi ko sa klase ko wala nang tao. Patay pagkatingin ko sa board may nakalagay na we are at the AVR. Hindi nga ako napalabas naiwan naman ako. Pambihirang Buhay ito. Sabi ko na ngaba e. ang Buhay kailangan parang accounting dapat balance kung nag debit ka ng saya dapat mag credit ka ng lungkot at kung nag debit ka ng lungkot dapat mag credit ka ng saya.
BINABASA MO ANG
Love Story ng Fangirl
HumorAng Love Story na Puno ng PAG-ASA, Sagad kung UMASA. Impossible is just a big word thrown around by small men who find it easier to live in the world they've been given than to explore the power they have to change it. Impossible is not a fact. It's...