BACK 57 - Dreams

16 1 0
                                    

Kakarating lang nila April galing outing pag dating nya sa kwarto napatingin sya sa phone nya. Binuksan nya ito at sunod sunod naman ang tunog sa phone nya.

Jb

"One call away"

"Nakwento ni George saakin pero mas handa akong marinig ang side mo"

Martin.

"Hi miss pwede text mate?

"Hay miss na kita gusto ko makarinig ng reklamo mo."

"April sabihin mo lang kung kaninong kamao gusto mo tumama to"

"Di ko man laging sinasabi pero andito lang din ako handang makinig sayo"

George

"April nakwento na saakin ni Miko gusto mo usap tayo?"

"April paniwalaan mo si Miko"

"Sana di mag bago kung ano tayo"

"Nakukulitan ka ba saakin? Sorry if i always bragging Miko torpe kasi. Pero please call me if you are ready.

Camille

"April I miss you where are you?"

"I cant reach you?"

"Tumatawag ako out of coverage saan ka na ba?"

"Im here willing to listen

Jc

"Malapit na exam mag aral ka mabuti"

"Wag mo na muna iisipin problema."

"Ginawan na kita ng notes"

"April if you have problem kahit di related sa studies andito lang ako"

Lira

"April kahit ano pa yan andito lang ako. Lagi mong iisipin na di ka nag iisa."

"Message mo nga ako pag natanggap mo message ko."

"Kahit pala si Alex di ka makontact bat ganun?"

Sheena

"Bebesh miss you ano na kwento mo saakin o sa pagong?"

"I swear nag sisimula na akong mainis kay Miko"

"Call me okay"

Miko

"Mas gusto kong marinig paliwanag ko personal bibigyan kita ng time. Kausapin mo ako pag ready ka na"

Tinawagan ni April si Jc hihingi nya ang note pero bago nya ibaba sinabihan nyang ipadala nalang kay Jb.

Gabi na pero dali daling lumabas si Jb at nag punta sa bahay nila April. Si April na ang nag bukas ng gate dito.

Inabot ni Jb ang notes ni Jc para sakanya. Nag lakad lang sila papunta ng convient store.  Pag dating dun bumili lang sila ng foods pagkatapos ay naupo din sa labas.

"Alam kong di ka okay" sabi ni Jb.

"Ang totoo di ko alam kung ano papaniwalaan ko" sabi ni April.

"Naalala mo yung portrait na ibibigay ko kay George"

"Bakit?"

"You can actually decieve by just looking at it. Pag tiningnan mo kala mo yun na yun pero may iba palang pwedeng makita dun."

Remarkable Students 2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon