CHAPTER 18-BUNTIS

1.6K 70 26
                                    

CHAPTER 18
Buntis

"GOOD MORNING!"

I opened my eyes, feeling sore and tired, especially in my middle. Hindi ko rin maigalaw ang mga hita sa sakit. Mukhang araw pa ang aabutin bago bumalik sa normal ang katawan ko. Ilang gabi nga naman akong pinagod.

"Are you okay?" Kitch asked while adjusting his necktie.

Nasa harap ito ng salamin at pormal ang suot. Papasok na ng trabaho.

Hindi ko namalayang umaga na pala dahil sa pagod. Nang subukan kong bumangon ay napangiwi naman ako ng muli na namang maramdaman ang sakit.

Masama ko siyang tinitigan, "Are you okay your face! Pinagod mo ako, at ang sakit ha!" bulyaw ko sa kaniya. Tumayo ako at paika-ikang lumapit sa kaniya para bigyan s'ya ng kaltok sa ulo.

Sinabi ko sa kan'ya na tama na pero mukhang doble ang lakas niya at hindi mapagod-pagod. Simula sa bar, hinatak n'ya ako pauwi at pagkatapos may round two pa. Akala ko nakaraos na ako pero kinaumagahan naka tuwad na ako.

I can't say no to him because my body wants it too even though I'm tired.

"Gusto mo naman," may pang-asar pa sa tono ng boses niya.

"Anong gusto!?" tanggi ko kahit may punto naman ang sinabi niya.

"Sige, gusto nalang ng bibingka mo." nginuso nito ang gitna ko.

Doble ang samang tingin ang ginawa ko sa kan'ya, ilang beses ko rin s'yang hinampas nang matigil sa mga pinagsasabi.

"Tumahimik ka na, hindi ka na makakaulit."

Tumawa lang ito ng pagak at tinaas-taas ang kilay pang-asar. Umiling iling ako at lumabas ng kwarto para uminom ng tubig.

Sumunod naman s'ya sa'kin habang inaayos pa rin ang necktie. Pinagmamasdan lang nito ang kilos ko lalo na sa bawat hakbang ko, alam ko na namang natutuwa s'ya.

Nang matapos makainom ng tubig ay dumeretso ako ng sala. Sumunod ulit s'ya.

Ginawa natin 'yon ng walang label sa totoong nararamdaman natin. We knew we had feelings for each other but we never talked about what we are now. I know he loves me but I want assurance. He's my fiancé I know, but it was all an arrangement.

"You have class, didn't come?" he looked at me and faced the body mirror. May body mirror kasi ito sa katabing sala.

"Do you think I can still attend my class in this situation?" asik ko at tinuro ang hitsura ko.

Baliktad ang pajama at tabingi ang damit. Nakabukaka ang dalawang paa at mukhang sabog pa ang buhok.

Sa tuwing sinubukan kong gumalaw mas lalong nararamdaman ko ang hapdi sa baba.

"Para kang hindi bakla sa pinaggagawa mo." asik ko ulit.

Tapos na niyang ayusin ang necktie n'ya kaya humarap na sa'kin ito nang tuluyan.

"I'm still gay." he smiled and look into my eyes. "Sa umaga na nga lang at hindi na sa gabi...lalo na kung ikaw ang katabi."

"Bunganga mo!" Piningot ko ang bibig n'ya ng matigil. Kung ano-ano ang pinagsasabi.

Tumawa lang s'ya nang tumawa habang ang buong mukha ko ay pulang-pula na sa kahihiyan. Mas lalo akong nahihiya sa tuwing naririnig ko ang ungol ko. May halong umaayaw na gusto pa.

"Your moan makes me hard and want you more." Mapang-akit na sabi nito. "Next time, huwag ka ng magsuot ng dress na sinuot mo sa birthday mo kung ayaw mong mabuntis ng wala sa oras."

"So, naakit ka gano'n?" Tukso ko sa kaniya.

"Hindi," napaisip siya. "Yes? But I plan to take you. A birthday gift."

BROOK SERIES#2: A TEMPTRESS HEART (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon