Pagpasok ni Kiarra sa SHOYO namangha sya dahil napaka laki at napaka ganda rin. "Bakit Kiarra?" tanong ni Fujima.
"Ang ganda pala dito mabuti na lang sa SHOYO ako pumasok. Fujima pwede ba makita ko yung gym gusto ko mapanood kayo mag laro." sabe ni Kiarra.
"Kami ba? O baka naman si Hanagata lang ang gusto mong mapanood." pang aasar ni Fujima.
"Uy hindi noh kayo talaga."
Pumunta nga sila sa gym at pagpasok ni Kiarra nakita nya si Hanagata na nakahubad. "Ay jusko lord." sambit ni Kiarra ng makitang nakahubad si Hanagata.
Dali dali naman nag bihis si Hanagata ng makitang nakatingin sa kanya si Kiarra. "Imbes na pumikit ka nilakihan mo pa yang mata mo." pagsusungit ni Hanagata.
"Eh bakit ba ang ganda ng view eh." ngiting sagot ni Kiarra.
"Wag muna awayin maganda naman kasi talaga ang view." natatawang pang aasar naman ni Ashley.
Lumapit naman si Hasegawa at Takano kay Kiarra.
"Hi ako nga pala si Takano single and available."
"Hasegawa single din."
"Kiarra nga pala single din ako pero di ako available bawal ako mag boyfriend magagalit si kuya Nobunaga." sabe ni Kiarra at nagtaka si Fujima at Hanagata ng banggitin ni Kiarra ang Nobunaga.
"Kapatid mo si Kiyota?" tanong ni Fujima.
"Oo bakit hindi ba halata?" tanong naman ni Kiarra.
"Ang layo ng itsura mo kay Kiyota. Teka nga Kiarra bakit pala sa SHOYO ka nag aral ayaw mo kasama si Kiyota noh?" tanong ni Takano.
"Ayaw ni kuya ako pumasok sa KAINAN kaya dito ako pumasok." sagot ni Kiarra.
"Practice na." singit ni Hanagata.
Nagsimulang mag practice ang SHOYO habang nanonood naman si Kiarra.
"Ang galing maglaro ni Fujima noh matanong kita Ashley may girlfriend na ba si Fujima?" tanong ni Kiarra.
"Oo meron na." sagot ni Ashley.
Pagkatapos ng practice seryosong umupo si Hanagata sa tabi ni Kiarra.
"Hay nakakapagod." sambit ni Hanagata.
"Pagod ka? Gusto mo mawala yang pagod mo magaling ako." sabe ni Kiarra at tumingin naman si Hanagata.
"Magaling din ako pero ayoko ng bata." sagot ni Hanagata.
"Hindi na ako bata noh."
"Sige nga halikan mo ko kundi kana bata." utos ni Hanagata at dinikit pa ang mukha nya kay Kiarra.
Hindi naman makapag salita si Kiarra dahil hinawakan ni Hanagata ang batok nya na akmang hahalikan sya.
"Hindi mo kaya? Bata kapa dahil di mo kaya." sabe ni Hanagata habang nakatitig kay Kiarra.
"Kaya ko." sagot naman ni Kiarra at hinalikan si Hanagata sa lips sabay takbo..
Natulala na lang si Hanagata habang kinikilig naman sila Ashley, Fujima, Takano at Hasegawa sa dalawa.
Tumakbo si Kiarra kahit di nya alam kung saan sya papunta.
"Kiarra bakit mo sya hinalikan di na virgin yang labi mo yare ako nito kay kuya." naiinis na bulong ni Kiarra.
"Miss are you okay?" tanong ni Sasaki ng makita si Kiarra...
"Oo miss ayos lang ako. Dito kaba nag aaral? Alam mo ba hinalikan ko si Hanagata nakakahiya miss....
Natatawa si Sasaki dahil hindi alam ni Kiarra na kilala nya si Hanagata.
"Ako nga pala si Kiarra ikaw anong pangalan mo?" tanong nya kay Sasaki.
"Sasaki Rukawa girlfriend ni Kenji Fujima."
"Ibig sabihin kilala mo si Hanagata. Naman naman."
"Kilalang kilala ko sya. Wag ka mag alala di ko naman ipagkakalat na hinalikan mo sya." pang aasar ni Sasaki.
Natutuwa sya kay Kiarra dahil napaka inosente nito parang sya dati kaya naman nagpasya syang pumunta sa gym at sinama nya si Kiarra.
"Hi babe." bati ni Fujima ng makita si Sasaki.
"Babe nandyan paba si Hanagata?" tanong ni Sasaki.
"Oo nandun sa locker room gusto mo ba pasukin Kiarra." natatawang pang aasar ni Fujima.
"Ayoko nga." sagot ni Kiarra.
Lumabas si Hanagata at namula sya ng makita si Kiarra.
"Uuwi na ako." pagpapaalam ni Hanagata.
"Sandali lang Hanagata sorry pala dun sa ginawa ko. Ikaw naman kasi pinilit mo kong halikan kita eh masunurin pa naman ako kaya sorry hah ahhm masarap ba?" ngiting tanong ni Kiarra.
Lumapit naman si Hanagata at ngumiti sabay sabing. "HINDI." sagot ni Hanagata saka lumabas ng gym.
"Hahaha kunwari pa yun Kiarra pero ang totoo nasarapan yun." sabat ni Ashley habang tumatawa.
Nalungkot naman si Kiarra dahil alam nyang mas lalayo lalo ang loob ni Hanagata sa kanya dahil sa ginawa nya kaya naisip nyang iwasan na lang ito.
BINABASA MO ANG
✅ 𝐅𝐀𝐋𝐋𝐄𝐍 𝐅𝐎𝐑 𝐘𝐎𝐔
FanfictionMula ng masaktan si Hanagata kay Aika parang nawalan na rin sya ng gana sa lahat pero ng dumating si Kiarra nagulo ang tahimik nyang mundo. Sino nga ba si Kiarra Kiyota? ✍️ Started: March 5, 2021 ✍️ Finished: May 6, 2022 𝑺𝒍𝒂𝒎𝒅𝒖𝒏𝒌 𝑭𝒂𝒏𝒇�...