Chương 32

3.4K 370 23
                                    

Chương 32: Nếu ngươi khăng khăng đòi gặp y

Nhưng thân phận ngươi và ta khác nhau, đừng vượt quá ranh giới.

Biên Trọng Hoa nhíu mày nhìn chằm chằm câu này, hắn ngẩng phắt lên nhìn Lâm Bạch Cốc hỏi: "Kỳ...... Ừm, Vương gia gửi cho ta sao?"

Lâm Bạch Cốc gật đầu.

Biên Trọng Hoa cười lạnh vung tay lên, lá thư phực lửa cháy rụi hóa thành tro tàn bay lả tả giữa không trung: "Tức là y không muốn gặp ta?"

Lâm Bạch Cốc bảo Biên Trọng Hoa: "Vương gia nói nếu ngươi khăng khăng đòi gặp y thì để ta dẫn ngươi vào phủ."

Ý cười của Biên Trọng Hoa đã hoàn toàn tắt ngấm, sắc mặt lạnh lẽo, hắn mỉa mai: "Khăng khăng? Dùng từ hay thật, được rồi, vậy ta cứ khăng khăng gặp y xem sao."

Lâm Bạch Cốc gật đầu rồi dẫn Biên Trọng Hoa vào sảnh chính của phủ Vương gia.

Một người đã đợi sẵn ở đó.

Biên Trọng Hoa thấy Kỳ Từ xoay người lại, thường ngày đã quen nhìn y mặc áo vải xanh, giờ mặc y phục hoa mỹ thật sự rất lạ lẫm xa cách.

Lâm Bạch Cốc hành lễ xong thì lui sang một bên, Kỳ Từ nhìn y rồi lại nhìn Biên Trọng Hoa, sau đó bảo Lâm Bạch Cốc ra ngoài, sảnh chính chỉ còn lại hai người Biên Trọng Hoa và Kỳ Từ.

Kỳ Từ nhìn Biên Trọng Hoa, bình tĩnh mở miệng: "Ngươi vội vàng đến đây vì có việc nhờ ta phải không? Giờ ta đã là Vương gia, đúng là phải giúp ngươi một chút rồi, nói đi, ngươi muốn gì?"

Mọi sự xúc động, hoang mang, ngỡ ngàng bị câu nói nhẹ nhàng này chặn lại trong cổ Biên Trọng Hoa.

Biên Trọng Hoa nhất thời cũng không biết nên dùng thái độ gì đối đãi với người trước mắt.

Thoải mái nói đùa không hề kiêng dè như trước đây?

Nhưng trên thư giấy trắng mực đen đã viết rõ ràng.

Thân phận khác nhau.

Vậy phải hành lễ gọi Vương gia sao?

Nhưng nếu Biên Trọng Hoa đến để hành lễ thì lúc nãy cần gì vội vàng xông vào đây chứ.

Ngươi muốn gì?

Vậy những lời trêu chọc vui đùa trước kia trong mắt Kỳ Từ chẳng qua là vì hắn biết được thân phận Vương gia của y nên lấy lòng sao?

Vậy Biên Trọng Hoa trong mắt Kỳ Từ chẳng qua chỉ là một kẻ tiểu nhân hư vinh dối trá sao?

Biên Trọng Hoa nhìn Kỳ Từ trước mắt rất lâu, lâu đến nỗi Kỳ Từ mất kiên nhẫn nhíu mày, rốt cuộc ánh mắt Biên Trọng Hoa ảm đạm xuống, hắn cúi người hành lễ: "Không có gì cần nhờ Vương gia cả, tạ ơn Vương gia."

"Nếu sau này có việc gì cần ta giúp thì cứ nói." Kỳ Từ nói.

Biên Trọng Hoa không đáp lại mà chỉ hành lễ rồi xoay người rời đi.

Kỳ Từ dõi theo hắn đi xa, sau đó quay người vào phòng, vừa ngẩng lên chợt trông thấy Lâm Bạch Cốc vốn đã lui ra lại đang ở bên trong.

[Hoàn][ĐM] Trước khi ngủ Vương gia luôn nghe thấy ám hầu niệm chú Thanh TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ