Chương 102

2.4K 201 5
                                    

Chương 102: Chỉ hiểu chứ không diễn đạt được

Mãi mới hôn đủ, Biên Trọng Hoa vừa buông Kỳ Từ ra thì trông thấy quyển Kỳ Văn Dị Lục trên bàn y nên thắc mắc: "Ồ? Sao ngươi lại đọc loại sách này?"

Kỳ Từ xoa môi ấp úng nói: "Đọc cho biết thôi."

Dù sao nước bay lơ lửng cũng quá kỳ lạ, nói không chừng ngày đó mình ngủ mơ thật nên tạm thời khoan nói với Biên Trọng Hoa đã.

Biên Trọng Hoa tiện tay lật sách ra, không thấy có gì đặc biệt nên cũng chẳng để tâm: "À phải, Lý quốc sư nói đã tìm được cách giúp ta khôi phục pháp lực nhưng ta phải đi vắng mấy ngày."

Kỳ Từ thả tay đang xoa môi xuống hỏi Biên Trọng Hoa: "Mấy ngày?"

Biên Trọng Hoa lắc đầu: "Ta cũng chưa rõ lúc nào về nữa, nhưng chắc không lâu lắm đâu."

Kỳ Từ lộ vẻ lo lắng: "Vậy ngươi phải cẩn thận nhé."

"Ừ." Biên Trọng Hoa cười gật đầu.

Hai người đang nói thì bỗng nhiên ngoài cửa sổ có một đám khói đen hóa thành bồ câu bay về phía Biên Trọng Hoa.

Biên Trọng Hoa chụp được bồ câu, đám khói đen tan đi để lại một phong thư trong lòng bàn tay hắn, Biên Trọng Hoa mở ra xem rồi tặc lưỡi.

"Sao thế?" Kỳ Từ hỏi.

Biên Trọng Hoa nói: "Ta phải đi rồi."

"Gấp vậy à?" Kỳ Từ có chút không nỡ, "Để ta tiễn ngươi về Ám Hầu Môn."

Biên Trọng Hoa vốn không muốn để Kỳ Từ mệt nhọc nhưng sực nhớ ra gần đây trong kinh thành có rất nhiều tin đồn.

Đám người lắm mồm kia chắc rất ít khi thấy chuyện lạ, đã thế thì hắn sẽ dạo chơi với Kỳ Từ thường xuyên để lời đồn tự tan thành mây khói, Biên Trọng Hoa nghĩ vậy nên gật đầu đồng ý.

Kinh thành, đèn đuốc sáng trưng, phố phường phồn hoa.

Trên đường vẫn náo nhiệt như xưa, khắp nơi đầy người bán hàng rong, công tử chắp tay, tiểu thư che mặt, trẻ con chơi đùa.

Kỳ Từ và Biên Trọng Hoa sóng vai nhau đi trên đường, y sực nhớ ra điều gì nên quay sang nhìn Biên Trọng Hoa cười nói: "Lúc ta mới tới đây luôn cảm thấy kinh thành phồn hoa không hợp với mình, cứ có cảm giác mình không thuộc về nơi này."

Biên Trọng Hoa nhíu mày: "Bây giờ thì sao?"

Kỳ Từ nghĩ ngợi: "Vẫn cảm thấy ta không thuộc về nơi này."

Biên Trọng Hoa hỏi: "Vậy ngươi thuộc về nơi nào?"

Kỳ Từ thốt ra: "Thuộc về ngươi."

Biên Trọng Hoa: "........"

Biên Trọng Hoa cười nắm lấy cổ tay Kỳ Từ kéo y lại gần mình: "Tiểu công tử sao lại khéo ăn nói thế? Học ở đâu đấy? Dạy cho ta với."

Kỳ Từ giơ hai tay lên muốn tránh thoát rồi đắc ý cười nói: "Vô sự tự thông, ta chỉ hiểu chứ không diễn đạt được, khoan đã, đang trên đường đấy, có người đang nhìn kìa."

[Hoàn][ĐM] Trước khi ngủ Vương gia luôn nghe thấy ám hầu niệm chú Thanh TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ