Chương 103

2.3K 209 12
                                    

Chương 103: Gió thổi báo giông bão sắp đến

Trăng sáng nhô cao, Biên Trọng Hoa theo Lý quốc sư vào một gian phòng thì phát hiện Tần Dịch Thương và Lâm Bạch Cốc cũng ở đó.

Từ lần trước gặp nạn đến giờ Biên Trọng Hoa vẫn chưa gặp lại Lâm Bạch Cốc, bây giờ gặp tất nhiên phải cảm tạ y đàng hoàng, thế là tiến lên hỏi: "Vết thương trên vai đỡ hơn chưa? Đa tạ chuyện lần trước nhé."

Lâm Bạch Cốc đang định trả lời thì Tần Dịch Thương đột nhiên chen vào giữa hai người, xòe quạt thuỷ mặc ra vừa quạt phành phạch vừa cười đáp: "Đỡ nhiều rồi, ngài không cần lo."

Lâm Bạch Cốc: "......"

Biên Trọng Hoa nhíu mày: "Chẳng lẽ........"

Tần Dịch Thương đắc ý gật đầu.

Biên Trọng Hoa ôm quyền với Tần Dịch Thương.

Lâm Bạch Cốc: "......"

Lý quốc sư nhìn không nổi nữa: "Việc này không nên chậm trễ, chúng ta mau thiết trận đi."

"Vâng." Mấy người đồng thanh trả lời.

Trên sàn nhà có một trận phù khổng lồ vẽ bằng chu sa, trên đó đầy những ký tự và hình vẽ khó hiểu, mỗi góc trong căn phòng hình lục giác đều dán một lá bùa vàng, Lâm Bạch Cốc, Tần Dịch Thương và Lý quốc sư đứng ở hướng Tây Nam, Đông Nam và phía Bắc của trận phù tạo thành hình tam giác.

Biên Trọng Hoa đứng giữa trận đối mặt với Lý quốc sư.

Lý quốc sư đưa cho hắn một sợi dây đỏ bảo hắn cột vào cổ tay: "Lần này chúng ta liều lĩnh đánh cược một lần vì chưa biết khi hồn ngươi về lại cơ thể có khôi phục được pháp lực và ký ức hay không, nhớ là tuyệt đối không được qua cầu Nại Hà, nếu thấy có gì không ổn thì phải kéo sợi dây đỏ trên cổ tay, chúng ta sẽ đưa ngươi về."

Biên Trọng Hoa gật đầu.

Lý quốc sư hít sâu một hơi rồi nói với Lâm Bạch Cốc và Tần Dịch Thương: "Bắt đầu đi."

Ba người đồng loạt bấm quyết niệm chú, trận pháp dưới chân Biên Trọng Hoa lóe sáng, điều kinh ngạc là quanh người Lý quốc sư dần tỏa ra sương đen tạo thành hình rắn quấn rùa trên không trung.

Biên Trọng Hoa sửng sốt nhìn quanh thấy trên người Lâm Bạch Cốc và Tần Dịch Thương cũng tỏa ra ánh sáng chói mắt.

Lâm Bạch Cốc là chim tước phát ra ánh sáng trắng còn Tần Dịch Thương là mãnh hổ phát ra ánh sáng đỏ.

Biên Trọng Hoa còn chưa kịp suy nghĩ thì pháp trận dưới chân bỗng nhiên lóe lên ánh sáng chói mắt, nhất thời không thể nhìn rõ mọi vật trong phòng.

Đợi ánh sáng tan đi, Biên Trọng Hoa đã không còn trong trận pháp mà chỉ còn lại một đoạn dây đỏ kéo căng.

Lý quốc sư lau mồ hôi trên trán rồi cùng Lâm Bạch Cốc và Tần Dịch Thương ngồi xếp bằng, ba người tiếp tục bấm quyết duy trì ánh sáng của trận pháp.

Ngoài phòng gió táp mưa sa, mây đen ùn ùn, giông tố kéo đến.

Gió bắt đầu thổi mạnh báo hiệu sắp có mưa to, người trên đường thưa dần, các gánh hàng rong cũng bắt đầu thu dọn, đường phố trở nên vắng vẻ quạnh quẽ.

[Hoàn][ĐM] Trước khi ngủ Vương gia luôn nghe thấy ám hầu niệm chú Thanh TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ