Chương 124

2K 181 13
                                    

Chương 124: Đẹp trai quá, không hổ là phu quân của ta

"Đừng vội, ta phải đòi quyền lợi đã chứ."

"Ngươi muốn đòi gì cơ?" Kỳ Từ hỏi.

Biên Trọng Hoa tì tay lên bàn, chống đầu nhìn Kỳ Từ híp mắt cười gian: "Trước câu nói của ngươi hình như thiếu xưng hô thì phải."

Kỳ Từ giả bộ không hiểu: "Xưng hô gì?"

Biên Trọng Hoa nhắc y: "Phu quân."

Kỳ Từ: "Ơi!"

Biên Trọng Hoa: "......."

Biên Trọng Hoa trêu chọc không thành còn bị trêu ngược lại nhưng cũng chẳng ngượng ngùng mà nắm cổ tay Kỳ Từ kéo tới gần mình cười nói: "Đã trả lời thì phải chịu trách nhiệm đến cùng đấy nhé."

Kỳ Từ đang cười trộm vì sự lanh trí của mình, bất ngờ bị Biên Trọng Hoa kéo thì lảo đảo mấy bước nhào tới trước, phải vội vàng chống tay lên bàn mới không đâm sầm vào hắn.

Khoảng cách giữa hai người bỗng nhiên rút ngắn, Kỳ Từ ngượng ngùng muốn lui ra sau, ai ngờ Biên Trọng Hoa nắm cổ tay y không buông.

Kỳ Từ thu lại ý cười, ánh mắt đảo qua gương mặt Biên Trọng Hoa rồi chợt nói khẽ: "Chắc trước kia ta phải thích ngươi lắm."

Biên Trọng Hoa tưởng y muốn đùa mình nên cười hỏi: "Ồ? Sao ngươi biết?"

Kỳ Từ nói: "Vì nhổ vảy rồng đau lắm."

Biên Trọng Hoa sững sờ, lại nghe thấy Kỳ Từ nói tiếp: "Xin lỗi, ta......."

Biên Trọng Hoa buông tay y ra cười nói: "Nói xin lỗi một lần là được rồi, huống hồ ta cũng đâu cần lời xin lỗi của ngươi."

"Không, không phải ta xin lỗi vì trước đây đã rời đi." Kỳ Từ ngắt lời Biên Trọng Hoa, hít sâu một hơi rồi nói tiếp: "Ta xin lỗi vì sau này sẽ rời đi."

Nụ cười trên mặt Biên Trọng Hoa lập tức tắt ngấm.

Kỳ Từ né tránh ánh mắt Biên Trọng Hoa, cúi đầu nói tiếp: "Sau khi diệt trừ yêu vật trốn thoát kia ta sẽ quay về Quỷ Vực."

Thay vì để lại tưởng niệm vô vọng cho Biên Trọng Hoa thì chi bằng giờ nói cho rõ ràng.

Kỳ Từ cứ tưởng Biên Trọng Hoa sẽ mắng mình vô tình vô nghĩa, ai ngờ hắn im lặng thật lâu mới nói: "Biết rồi."

Giọng nói lạnh nhạt hệt như sự bình tĩnh sau lúc thất vọng.

Tim Kỳ Từ thắt lại, nghĩ thầm Biên Trọng Hoa nhất định sẽ không muốn giúp mình nên cúi đầu quay người định đi.

Đi một bước lại không đi được nữa, cổ tay vẫn còn bị người kia nắm chặt.

"Đi đâu thế? Không muốn biết yêu vật ở đâu à?" Biên Trọng Hoa hỏi.

"Ngươi, ngươi vẫn chịu giúp ta sao?" Kỳ Từ kinh ngạc.

"Sao lại không chứ?" Biên Trọng Hoa kỳ quái hỏi.

"Ta...... nhưng ta vô tình vậy mà, hơn nữa sau này ta, ta cũng không ở bên ngươi được." Kỳ Từ bối rối nói năng lộn xộn.

[Hoàn][ĐM] Trước khi ngủ Vương gia luôn nghe thấy ám hầu niệm chú Thanh TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ