Chương 126: Đêm động phòng hoa chúc là gì?
Hoàn toàn không ngờ Kỳ Từ sẽ cầm dao đâm vào cổ, đồng tử Biên Trọng Hoa đột ngột co lại rồi nhào tới trước, muốn giữ chặt cổ tay y nhưng sợ không kịp nên đành phải vung linh lực về phía y.
Tay Kỳ Từ bị đánh lệch đi, lưỡi dao xẹt qua cổ đâm vào vai phải.
Một giây sau, Biên Trọng Hoa nắm lấy cổ tay Kỳ Từ ngăn cản mọi động tác của y.
Kỳ Từ vẫn đang khóc tê tâm liệt phế.
Y nhìn sơn cốc trước mặt, tầm nhìn nhòe đi vì nước mắt, trong cơn hoảng hốt như thấy lại quá khứ.
Huynh trưởng và tỷ tỷ đã từng ở đây, sơn cốc náo nhiệt, cùng nhau tu hành, háo hức mong chờ phi thăng.
Giờ rơi vào đường cùng, chính tay đâm người thân, cùng đồ mạt lộ, không còn xương cốt.
Y kiên trì chịu đựng cô độc tu luyện gian khổ bao năm chỉ để đoàn tụ với các huynh trưởng và tỷ tỷ.
Nhưng nay không thể nữa rồi.
"Tại sao? Tại sao lại như vậy?" Kỳ Từ gào khóc, dường như không hề cảm nhận được đau đớn vì bả vai bị đâm, sau mấy lần giãy giụa miệng vết thương rách toạc chảy máu đầm đìa.
Biên Trọng Hoa thấy Kỳ Từ cận kề bờ vực sụp đổ thì không còn cách nào, đành phải đưa tay đánh ngất y rồi đưa về núi Trác Lộc.
Ngày hôm sau Kỳ Từ tỉnh lại.
Biên Trọng Hoa ngồi cạnh giường không rời nửa bước, thấy Kỳ Từ tỉnh dậy thì trong đôi mắt mỏi mệt lộ rõ vẻ mừng rỡ không thể che giấu.
Nhưng nỗi mừng rỡ kia lập tức bị hoang mang thay thế.
Bởi vì Biên Trọng Hoa phát hiện tuy Kỳ Từ mở mắt ra nhưng ánh sáng nơi đáy mắt đã hoàn toàn biến mất, trong con ngươi chẳng có chút thần thái nào, chỉ còn chết lặng và trống rỗng hệt như một khúc gỗ mục nát.
Kỳ Từ lòng như tro tàn nằm trên giường cả ngày không ăn không uống, không nói một lời như tự nhốt mình vào góc tối tăm chật hẹp, không muốn tìm kiếm ánh sáng
Y có thể cảm nhận được cơn đói từ từ xâm chiếm thân thể nhưng không cách nào gợi lên khát vọng sống trong lòng y.
Thân chưa chết mà tâm đã chết, thân hình tiều tụy.
Kỳ Từ nghĩ mình sẽ cứ thế chết đi, nhưng có một ngày Biên Trọng Hoa đến cạnh giường đặt bảy tấm thẻ đá trước mặt y.
Đó là bùa hộ thân Kỳ Từ khắc cho các huynh trưởng và tỷ tỷ, mỗi con rồng trên thẻ đá đều sinh động như thật, muôn hình muôn dạng.
Biên Trọng Hoa nhìn Kỳ Từ rồi nói khẽ: "Ta đã xem sách cổ tộc nhân để lại và tìm được ghi chép về Quỷ Vực, Quỷ Vực giam giữ ba ngàn ác quỷ năm xưa Hoàng Đế tự tay phong ấn, chỉ dựa vào huynh trưởng Phụ Chất của ngươi hoàn toàn không thể mở được cửa Quỷ Vực, nhưng hắn đã dẫn ngươi ra ngoài."
Ánh mắt Kỳ Từ dao động, từ từ nhìn sang Biên Trọng Hoa.
Biên Trọng Hoa thở dài một hơi rồi nói: "Sở dĩ ngươi có thể ra khỏi Quỷ Vực là vì mỗi tấm thẻ đá đều có linh lực của các huynh trưởng và tỷ tỷ ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Trước khi ngủ Vương gia luôn nghe thấy ám hầu niệm chú Thanh Tâm
Ficção GeralTác giả: Y Y Dĩ Dực Nhân vật chính: Kỳ Từ x Biên Trọng Hoa Tag: Cổ đại, nhẹ nhàng, khôi hài, huyền huyễn, cung đình, 1v1, HE