Chương 117: Đã vậy nếu ta từ chối thì bất kính
Ánh trăng nhạt nhòa, bóng cây đổ dài, gió đêm lạnh lẽo.
"Dù sao....... dù sao ngày mai ta cũng đâu phải cưỡi ngựa."
Kỳ Từ vừa nói xong thì gian phòng lập tức chìm vào tĩnh mịch, chỉ còn tiếng hít thở khẽ khàng.
Trong phòng tối lờ mờ nên Kỳ Từ không thấy rõ vẻ mặt Biên Trọng Hoa, cũng chẳng biết hắn có hiểu ý mình không, chỉ cảm thấy lòng bàn tay đang cầm cổ tay mình tựa như nổi lửa hừng hực làm y thấp thỏm bất an nhịn không được muốn rút ra.
Ai ngờ y vừa định rút tay thì bị Biên Trọng Hoa giữ lại.
Chẳng những nắm chặt mà còn mập mờ gãi nhẹ lòng bàn tay y.
Sống lưng Kỳ Từ lập tức tê dại, đột ngột rút tay về như bị rắn cắn.
"Tiểu công tử, lâu như vậy mà ngươi vẫn chẳng thay đổi chút nào cả." Tiếng cười của Biên Trọng Hoa mang theo sự trêu chọc, "Lần đó ở thanh lâu cũng vậy, nói ra thản nhiên hơn bất kỳ ai khác mà thẹn thùng cũng nhanh hơn người ta nữa."
Lần này không chỉ cổ tay bị thiêu đốt mà Kỳ Từ cảm thấy cả người mình đều bị ném vào lò lửa.
Biên Trọng Hoa cười khẽ rồi cúi người tới gần Kỳ Từ, đè y vào góc giường hết chỗ trốn: "Đã vậy nếu ta từ chối thì bất kính quá."
Kỳ Từ không nói gì mà đưa tay ôm cổ Biên Trọng Hoa, mặc dù cánh tay hơi run nhưng ôm rất chặt khiến hắn không thể lui lại.
Biên Trọng Hoa bật cười rồi kéo vạt áo Kỳ Từ ra, vén lên tóc đen của y.
Cảm giác ấm áp và hơi đau cùng rơi vào cổ, Kỳ Từ nghiêng đầu nhắm mắt, bỗng nhiên nghe tiếng cười khẽ bên tai.
Kỳ Từ cứ tưởng Biên Trọng Hoa đang cười nhưng nghe kỹ lại mới phát hiện đó không phải giọng hắn.
Tiếng cười kia rất nhẹ mang theo vẻ mỉa mai giễu cợt.
Kỳ Từ giật mình mở mắt ra, phát hiện chung quanh tối đen.
Mà trong sương phòng, Biên Trọng Hoa đang định cởi áo Kỳ Từ thì y đột nhiên đẩy mạnh hắn ra.
Biên Trọng Hoa bật ngửa rồi sững sờ tại chỗ, sau lưng vang lên tiếng đồ sứ vỡ vụn.
Ấm sứ trên bàn chẳng hiểu sao vỡ tan tành, nước trà bên trong hóa thành từng lưỡi dao sắc bén lao vút tới chỗ Biên Trọng Hoa.
Biên Trọng Hoa nhíu mày, lưỡi dao lại biến thành nước trà rơi xuống đất.
Ở góc giường, cả người Kỳ Từ co rúm lại, một tay che ngực, tay kia nắm chặt chăn đệm, hai mắt nhắm nghiền, đôi môi cắn chặt cực kỳ thống khổ.
Vết bớt trên ngực y lóe lên ánh sáng vàng như sắp vỡ ra.
Biên Trọng Hoa vội vàng đi tới áp tay vào ngực Kỳ Từ độ linh khí vào cơ thể y.
Kỳ Từ dần bình tĩnh lại, sau đó ngủ li bì.
Trên mặt Biên Trọng Hoa lộ vẻ bất an, nhẹ nhàng đặt Kỳ Từ nằm ngửa trên giường, đắp kín mền rồi đưa tay vuốt má y, biết chắc y không sao mới thở phào một hơi rồi rũ mắt suy tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Trước khi ngủ Vương gia luôn nghe thấy ám hầu niệm chú Thanh Tâm
Художественная прозаTác giả: Y Y Dĩ Dực Nhân vật chính: Kỳ Từ x Biên Trọng Hoa Tag: Cổ đại, nhẹ nhàng, khôi hài, huyền huyễn, cung đình, 1v1, HE