Chương 19: Ngươi cho ta hôn một cái, hôn ở......
"Nói đi, tên họ là gì?"
Phòng của Biên Trọng Hoa trong phủ Vương gia cực kỳ rộng rãi, nội thất và ngoại thất được ngăn cách với nhau, lúc này Biên Trọng Hoa đang ngồi trước bàn ở ngoại thất, tay trái cầm một cây bút lông chưa dính mực, khuỷu tay phải tựa lên tay ghế chống đầu ngồi dựa vào bàn, mặt mũi đầy vẻ hài hước.
Sau nửa ngày hồi hộp căng thẳng, bây giờ mọi chuyện lại giống như đùa giỡn, Kỳ Từ đờ đẫn nhìn Biên Trọng Hoa, phối hợp nói: "Kỳ Từ."
"Tuổi?"
"Mười chín, sắp hai mươi."
"Trong nhà có mấy người?"
"Một người ăn no cả nhà không lo."
Biên Trọng Hoa nhướn mày cười nói: "Ồ? Một người? Chưa có hôn phối à?"
Kỳ Từ không hiểu: "Không có."
Biên Trọng Hoa nói: "Sắp hai mươi mà còn chưa có hôn phối, tiểu công tử có phải hơi thảm rồi không?"
Kỳ Từ: "...... Ngươi có chắc? Tuổi ngươi hình như còn lớn hơn ta mà?"
Biên Trọng Hoa: "...... Hụ khụ khụ khụ khục."
Biên Trọng Hoa vờ vịt ho một trận rồi khẽ vuốt vạt áo, thâm trầm nói: "Câu hỏi cuối cùng, tiểu công tử phải suy nghĩ cho kỹ rồi hãy trả lời, nếu trả lời sai thì ta cũng không dám đảm bảo tính mạng của ngươi đâu, nghe cho rõ đây, tiểu công tử ngươi...... ăn mứt mơ không?"
Kỳ Từ: "...... Ăn."
"Nào, lại đây ngồi." Biên Trọng Hoa thoải mái cười to rồi vẫy tay gọi Kỳ Từ tới, chỉ vào mứt mơ trên bàn.
Kỳ Từ nhai một viên mứt quả, chua ngọt kích thích đầu lưỡi, y thở dài thườn thượt.
Biên Trọng Hoa buông bút lông xuống, một tay đỡ đầu nhìn y: "Thả lỏng chưa? Lúc nãy gặp ngươi dưới gốc hòe, ngươi khẩn trương đến nỗi toàn thân cứng đờ."
Kỳ Từ nói: "May mà gặp được ngươi, đúng rồi, để ta nói ngươi nghe, ta nhận được một lá thư mật."
Nói rồi Kỳ Từ kể lại vắn tắt chuyện lúc nãy tiểu nha hoàn đưa thư cho mình, Biên Trọng Hoa nghe xong thì sắc mặt trở nên cổ quái.
Kỳ Từ muốn hỏi Biên Trọng Hoa nghĩ thế nào, Biên Trọng Hoa ấp úng, cuối cùng mới nói: "Thật ra lá thư này, ừm...... thật ra là ta gửi cho ngươi......"
Kỳ Từ: "......"
Kỳ Từ khó nhọc xoa mặt: "Biết mục đích ta đến phủ Sùng Phụng Vương gia?"
Biên Trọng Hoa nhún vai: "Đúng vậy, ta biết."
"Giờ Dậu hôm nay gặp nhau dưới cây hòe cổ thụ ở tường Đông biệt viện phía Tây?"
"Thì giờ Dậu mà, đúng lúc tìm ngươi ăn tối luôn, ta sợ ngươi không tìm ra cây hòe cổ thụ ở tường Đông biệt viện phía Tây nên còn phái hai ám hầu đi tìm ngươi nữa đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Trước khi ngủ Vương gia luôn nghe thấy ám hầu niệm chú Thanh Tâm
Genel KurguTác giả: Y Y Dĩ Dực Nhân vật chính: Kỳ Từ x Biên Trọng Hoa Tag: Cổ đại, nhẹ nhàng, khôi hài, huyền huyễn, cung đình, 1v1, HE