Tác giả : Tinh Hỏa Hàm Yên
Edit + beta: Ain TakeiChương 16. Trong giấc mơ, muốn có cái gì thì sẽ có cái đấy
Có giấc mơ trở thành Thượng Huyền, đúng thật là một con quỷ có lòng cầu tiến nha. Dazai cười tủm tỉm mà nghĩ thầm, nói không chừng đây cũng có thể là con quỷ mẫu mực nhất trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt đó —— nhưng mà thật sự cứ như vậy phái hắn đi để chịu chết, coi như không có quan hệ sao?
"Ta cũng thật sự rất vui khi gặp ngươi nha, Enmu - kun," Dazai cười nói, lộ ra ánh sáng không biết tên lập lòe trong mắt trái, khiến con quỷ bị hắn nhìn thẳng dâng lên loại dự cảm xấu ở trong lòng.
"Nhưng mà," Dazai tiếp tục nói, nhưng giọng nói càng ngày càng nhẹ, "Ngươi biết chúng ta đang di chuyển ở trên đoàn tàu này đi?"
"Thì làm sao?" Enmu có loại dự cảm không tốt lắm, hắn cũng không hiểu tại sao Hạ Huyền Lục, đối phương luôn đi đằng sau theo Muzan đại nhân, lại luôn làm ra những hành động khó có thể phán đoán trước. Nghe nói ngày trước những Hạ Huyền đều phải đi ra những con sông khác nhau vào buổi tối để tìm vớt Hạ Huyền Lục.
Thích phiêu lưu ở trong nước, thậm chí lực lượng để vớt mình từ dưới sông lên cũng không có, rốt cuộc Dazai Osamu đã trở thành Hạ Huyền như thế nào? Enmu không tự giác mà xem thường thanh niên trước mặt, nhưng mà bây giờ nếu xem đối phương như một công cụ để đối lấy phần thưởng từ Muzan đại nhân, có lẽ sẽ phát sinh ra loại sự tình gì đó thực sự không ổn.
"Ngươi cũng biết, những phát minh của con người cũng không hoàn toàn có thể tin tưởng, đặc biệt là khi ngươi đem những thứ này," Dazai duỗi tay chỉ chỉ những khối thịt ghê tởm trên vách thùng xe, "Nhét đầy vào bên trong. Ngươi đã nghĩ tới việc làm cách nào để xe dừng lại an toàn chưa? Còn có cách thoát thân như thế nào sau khi hừng đông nữa?"
Enmu cắn môi dưới, không phải hắn chưa từng tự hỏi những vấn đề này, nhưng với việc nắm trong tay 300 người làm con tin cùng với mạng của những kiếm sĩ Sát Quỷ Đoàn đó, hắn cảm thấy mọi chuyện dễ như trở bàn tay, một ít nguy hiểm cũng được xem nhẹ như không có nguy hiểm gì lớn ——
Không, hắn căn bản không muốn cho đoàn tàu này dừng lại, cho dù nó bị lật cũng không gây ra thương tổn trí mạng với hắn, chết cũng chỉ là những người đó chết. Nhưng hiện tại hoàn toàn bất đồng, Dazai Osamu vậy mà lại ở chỗ này gây vướng víu chân tay.
Con quỷ nào cũng biết Dazai Osamu là một tên vô dụng, ngay cả cánh tay bị gãy cũng yêu cầu thời gian dài như con người mới có thể khôi phục lại, Muzan đại nhân cũng nói cần hắn còn sống.
Hơn nữa chính mình còn không thể chạm vào đối phương, tránh để bị Huyết Quỷ Thuật quỷ dị tên "Nhân Gian Thất Cách " tác động mới được. Enmu cảm nhận được một tia hoảng loạn.
"Đúng, đúng vậy, làm như thế sẽ không có người nào có thể đến quấy rầy ta ăn cơm! Cái tên trụ cột kia, hay những tên tiểu quỷ đó, cũng tuyệt đối không thể phá hư phòng ngự của ta ——" Enmu không biết vì lý do gì mà bản thân hắn lại nói năng lộn xộn chỉ để giải thích hành động của mình trước một tên Hạ Huyền Lục nhỏ yếu, nhưng trực giác của hắn đang tràn ngập khủng hoảng, sợ hãi đến mức chỉ muốn hét chói tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Hạ Huyền Lục Dazai - san
Non-FictionTác giả: Tinh Hỏa Hàm Yên Edit + beta : Ain Takei Tình trạng: Còn tiếp Edit + beta : lết_ Thời gian đổi mới: 20-02-2021 Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Hắc bang , Chủ thụ , Nhẹ...