Chương 7. Hỏi lại chính là tuẫn tình sao

956 128 8
                                    

Tác giả : Tinh Hỏa Hàm Yên
Edit + beta: Ain Takei

Chương 7. Hỏi lại là muốn tự tử đôi sao?

Cho dù 'ta cảm thấy nếu giáo phái của mình quá mức thu hút sự chú ý sẽ bị Muzan đại nhân phê bình, cho nên không nghĩ đến việc mở rộng phạm vi ảnh hưởng ', nhưng tốt xấu gì Douma thân là giáo chủ, cũng luôn khống chế tà giáo của mình ở quy mô có 250 tín đồ.

Bởi vì bên trong giáo phái ngoại trừ Douma, còn lại đều là người, nên phương diện cơm ăn áo mặc cũng không cần lo lắng.

Chỉ là thân thể của Dazai sau nhiều ngày đi đường đã rất mệt mỏi, thời điểm nằm ngã vào chiếc giường trong phòng vẫn không thể ngăn cản tạp âm tràn ngập bên tai.

“Dazai - kun ~!”

Douma đã sửa bộ dáng khi còn ngồi trên chiếc đệm hoa sen ở tòa ngự cao cao, cũng không bảo trì cái gọi là khoảng cách an toàn với Dazai, ngồi xổm bên cạnh thanh niên đã cuộn tròn trong tatami(*) giống như một miếng sushi.

(*) Tatami:  là một loại sản phẩm (tạm gọi là tấm nệm) được dùng để lát mặt sàn nhà truyền thống của Nhật Bản.
Hình ảnh minh họa cho phòng tatami ( phòng có sàn được lát bằng tatami ):

Chỉ là cho dù Dazai dùng tốc độ nhanh nhất để nhào về phía hắn, chỉ sợ Thượng Huyền Nhị cũng có thể ung dung mà tránh đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chỉ là cho dù Dazai dùng tốc độ nhanh nhất để nhào về phía hắn, chỉ sợ Thượng Huyền Nhị cũng có thể ung dung mà tránh đi. Huống hồ hiện tại cả người Dazai đều đang co lại nằm ngay ngắn ở trong chăn, một vài sợi tóc mềm như bông lộ ra ở bên ngoài gấm vóc, giống như một con mèo đã ngủ, ngay cả móng vuốt đang định vươn ra cũng rất lười biếng, tỏ vẻ cáu giận với con quỷ đang ngồi đối diện quấy rầy giấc ngủ của hắn.

" Douma - kun, " Dazai híp mắt, thanh âm rầu rĩ truyền ra từ trong chăn, " Nếu ngươi tiếp tục quấy rầy giấc ngủ của ta, ta sẽ đột tử mà chết đó, đột tử. "

Cho dù từ trước đến nay chưa từng có con quỷ ăn thịt người nào đột tử chết chỉ vì không ngủ đầy đủ, nhưng hai người ở đây đều không có ý thức coi Dazai Osamu trở thành quỷ mà đối đãi.

" Đột tử? Ta còn chưa nếm thử cách chết như thế bao giờ!" Nếu chỉ cần có thể biết được cảm giác cũng đủ, giáo chủ đại nhân, con quỷ có lẽ ngay cả Hoa Tử Đằng cũng có thể mặt không đổi sắc mà ăn sống, hứng thú dào dạt nói.

Hắn nghiêm túc muốn trải nghiệm thử cảm giác đột tử, giống như khi ở trên hội nghị,  Dazai dùng giọng nói thỏa mái tươi mới cùng tinh thần tràn ngập phấn chấn giới thiệu lý tưởng của anh là tự sát, hắn cũng là người đầu tiên cũng là người duy nhất mời Dazai tự tử đôi. Đương nhiên, lời mời cùng tự sát đã bị cự tuyệt một cách vô tình, giống như hiện tại.

[ Tổng ] Hạ Huyền Lục Dazai - sanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ