Chương 4. Lý tưởng nổ mạnh sợ hãi

1.2K 193 2
                                    

Tác giả: Tinh Hỏa Hàm Yên
Edit + beta: Ain Takei

Chương 4. Lý tưởng nổ mạnh sợ hãi

Làm bạn với quỷ, trên người có mùi máu tươi, là quỷ.

Tiêu diệt.

Mục tiêu của Tomioka Giyuu rất rõ ràng, anh muốn một kiếm chặt đứt cổ Dazai, mà trong lúc hấp tấp Rui không thể phát huy hoàn toàn uy lực của ' Huyết Quỷ Thuật • Khắc Mịch Luân Chuyển ', đương nhiên càng không có khả năng ngăn trở một trong chín người mạnh nhất của Sát Quỷ Đoàn —— lưỡi kiếm của Thủy Trụ.

Một tiếng trống không được tính là dữ dội vang lên, Tomioka Giyuu chỉ thấy trọng lượng cả người cứng lại, mặt đất quay cuồng,  trọng lực thay đổi khiến anh hung hăng va phải cây cối ở một bên(*). Nhưng mũi kiếm của anh vẫn như cũ đứng thẳng, giống như hoàn toàn không chịu ảnh hưởng. Anh nhanh nhẹn xoay người, chân đạp lên thân cây, một lần nữa lấy lại cân bằng. Con quỷ đang nấp ở trong bóng tối giống như có Huyết Quỷ Thuật quay cuồng không gian tạm thời, ngay cả phương hướng của trọng lực cũng thay đổi. Bản thân nhất thời không chú ý, cư nhiên bị trúng chiêu.

(*) Huyết Quỷ Thuật của Kyoukai cũng là điều khiển không gian, giống Nakime nhưng Nakime mạnh hơn. Tôi tưởng Kyoukai chỉ có thể điều khiển không gian của mình, là cái phủ đệ kia thôi chứ nhể?

" Kyoukai - kun đến đúng lúc thật nha," anh cười tủm tỉm và nói," Nếu không chỉ sợ tôi đã bị giết chết, thật đáng sợ thật đáng sợ."

Băng vải bị chém đứt chậm rãi rơi xuống, đáp lại trên tay anh. Lúc này Giyuu mới phát hiện anh ta đã bày ra động tác này từ sớm, giống như đã dự kiến được tất cả những việc vừa nãy xảy ra. Ngay cả thời gian vươn cổ tay ra đều gãi đúng chỗ ngứa(*).

(*) Ý đúng lúc đúng chỗ, chứ không phải gãi ngứa thật.

Dưới ánh trăng, mắt phải của Dazai luôn bị băng vải bao trùm cuối cùng cũng lộ ra, tròng mắt màu nâu cọ phản chiếu ánh sáng lộ ra tính ôn hòa cực kì có tính lừa gạt. Vị trí ở giữa tròng mắt có một chữ màu đen rất nhỏ, thể hiện rõ thân phận của anh.

" Hạ Huyền Lục." Giyuu lật tay, nắm chặt Nhật Luân kiếm của mình.

" Thủy Trụ, Tomioka - san. " Dù tay không tấc sắt, Dazai lại không kinh hoảng chút nào, thậm chí còn cực kì lễ phép mà gật đầu chào hỏi với anh.

Con quỷ có thể điều khiển không gian đang trốn ở chỗ tối vẫn chưa chịu xuất hiện, nhưng mà Giyuu có thể cảm nhận được sự tồn tại của hắn một cách rõ ràng. Con quỷ đó đang trốn ở trong rừng cây, ở sau lưng Dazai. Đó là một con quỷ có sức mạnh không chênh lệch mấy so với Hạ Huyền, ở trên một ngọn núi Natagumo nho nhỏ, vậy mà lại có ba con quỷ thân phận đặc thù tập hợp, quả thực chưa từng nghe qua.

" Đứng lên," Giyuu nói với Tanjirou đang nửa quỳ ở trên đất, gần như không thể nhúc nhích, " Không thể cử động cũng phải cố gắng đứng lên."

Nếu chỗ này chỉ có Hạ Huyền Ngũ, có lẽ anh sẽ để người kiếm sĩ này nghỉ ngơi, nhưng tình hình hiện tại khiến anh cũng không thể phạm sai lầm dù chỉ một chút. Anh muốn Tanjirou kiềm chế một trong ba con quỷ, bản thân anh mới có thể hoàn toàn giết chết ba con quỷ!

[ Tổng ] Hạ Huyền Lục Dazai - sanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ