Tác giả : Tinh Hỏa Hàm Yên
Edit + beta: Ain TakeiChương 21. Thượng Huyền Lục anh anh quái
Cho dù có nói như thế nào đi chăng nữa, bọn họ cũng nhất định phải đi đến nhà Kyogoku, cũng cần chuẩn bị cho việc sẽ gặp phải Daki. Nhưng mà bây giờ Uzui Tengen suy xét đến việc đây rất có thể là âm mưu của Thượng Huyền, bày ra cạm bẫy để dụ bọn họ rơi xuống.
Người trẻ tuổi tên là Edogawa Ranpo, tự xưng là thám tử tài ba nhất Nhật Bản, tại sao lại có thể dễ dàng biết được nơi ẩn náu của Thượng Huyền.
Không có mùi hương của sự dối trá.
Không nghe thấy thanh âm của sự lừa gạt.
Nhưng mà ngay cả khứu giác của Kamado Tanjirou hay khứu giác của Agatsuma Zenitsu cũng không nhìn ra cái gì khác lạ, thậm chí ngay cả trực giác hơn người của Hashibara Inosuke cũng không thấy được Ranpo có chỗ nào đáng nghi.
Khứu giác của Tanjirou chính là cảm quan có thể phân biệt ra Quỷ Vương lẫn ở trong đám người.
Có ba đứa nhỏ giống như ba cái máy phát hiện nói dối mạnh nhất tồn tại ở bên người, cho dù Uzui Tengen có hoài nghi đến mấy chỉ sợ trước mắt cũng phải coi thanh niên này như người bên mình mà đối xử.
Vì thế hiện tại bọn họ đi đến nhà Kyogoku trước tiên, sắc trời đã không còn sớm, người đi đường trên phố hoa vào lúc hoàng hôn cũng dần dần nhiều hơn. Chỗ này cực kì khác biệt so với nơi tác chiến tầm thường, dù thật sự đã tìm được Thượng Huyền cũng phải suy xét đến việc sơ tán đám người cùng những công việc linh tinh khác.
Ẩn đội đã trà trộn vào khu vực lân cận, chỉ cần Uzui Tengen ra tín hiệu sẽ lập tức bắt đầu xử lí, chế tạo cho bọn họ nơi chiến đấu không có nỗi lo về sau.
"Trước tiên là ở trên đỉnh đầu, sau đó là dưới mặt đất." Ranpo đang chậm rì rì đi theo bọn họ ở phía sau đột nhiên mở miệng nói.
Tanjirou quay đầu lại, phát hiện đôi mắt luôn híp lại của thanh niên dẫn đến không nhìn thấy tròng đen bây giờ đang bại lộ bên dưới ánh đèn đường, cho dù ở dưới ánh đèn đường mờ nhạt cũng chiết xạ ra màu xanh lục kinh tâm động phách.
Rất nhanh cái ánh sáng này đã bị hắn che giấu xuống bằng một cái ngáp như gió cuốn sấm rền, Edogawa Ranpo lại một lần nữa lâm vào bên trong cái loại trạng thái cực đoan cảm thấy tất cả mọi thứ đều nhàm chán.
Thời điểm bầu trời hoàn toàn bị bóng đen che phủ, bọn họ vừa mới tới nhà Kyogoku. Uzui Tengen sắm vai quý công tử sa sút muốn đem ba người Tanjirou bán vào hoa phố, trừ bỏ lớp trang điểm của ba người quá mức hiếm lạ khó tìm được ở bên ngoài, vậy mà không còn sơ hở nào khác.
Đàm phán một hồi cùng bà chủ nhà Kyogoku Mitsu, Uzui đưa ra giá cả cũng không cao, nàng rất vui vẻ mà mua cả Tanjirou, Zenitsu cùng Inosuke.
Vì thế ba người chưa biết ẩn giấu hơi thở cứ thế thuận lý thành chương mà lưu lại tại nhà Kyogoku, đồng thời làm phương tiện nằm vùng thu hoạch tin tức.
"Xin hỏi hiện tại hoa khôi Daki có thể gặp khách không?" Uzui Tengen giả làm người không biết quy củ của phố hoa, gấp gáp khó dằn lại được mà hỏi —— muốn định ngày hẹn hoa khôi cũng không đơn giản, đầu tiên phải đảm bảo đủ tài chính, triển lãm lễ vật. Chỉ có nhân tài được hoa khôi nhìn trúng mới có khả năng cùng nàng mặt đối mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Hạ Huyền Lục Dazai - san
No FicciónTác giả: Tinh Hỏa Hàm Yên Edit + beta : Ain Takei Tình trạng: Còn tiếp Edit + beta : lết_ Thời gian đổi mới: 20-02-2021 Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Hắc bang , Chủ thụ , Nhẹ...