Tác giả : Tinh Hỏa Hàm Yên
Edit + beta: Ain TakeiChương 22. Người đàn ông có mái tóc màu xanh lục.
Giyuutarou rất mạnh, so với những con quỷ Hạ Huyền mà bọn hắn từng gặp từ trước đến nay, hay thậm chí so với Daki thì mạnh hơn rất nhiều. Hai cái liềm màu đỏ máu ở trong tay hắn dường như có thể chém ra những tàn ảnh mau lẹ còn gây sát thương lớn.
Nếu có so sánh thì chỉ có thể so sánh hắn với yêu quái Kamaitachi trong lời đồn(*), hành động của hắn đã đạt tới trình độ mắt thường không thể nhìn thấy được.
(*) yêu quái Kamaitachi: nôm na là ba con chồn rảnh rỗi sinh nông nổi, thằng đầu có nhiệm vụ đẩy người, thằng hai có nhiệm vụ chém người, thằng ba ngoan ngoãn đi bôi thuốc. Hành động nhanh như những cơn lốc nên người ta không thấy chúng nhưng vẫn thấy đau vì bị thương. Tóm lại là Giyuutarou được so sánh giống vì nhanh như gió, chứ còn tính rảnh đời như tró thì giống tôi :)))
Từ phía bên trên lưỡi hái sắc bén của đôi liềm, mỗi một lần chém xuống để tấn công đều sẽ xuất hiện ánh đao màu đỏ máu, những ánh sáng đó lại đều có năng lực công kích thật thể.Uzui Tengen chỉ có thể vừa đánh vừa lui, hoàn toàn không thể phân một tia chú ý nào sang Daki ở bên kia.
Zenitsu, Inosuke, cùng Tanjirou, ba người kiếm sĩ tân binh này vốn dĩ không nên đối mặt với Thượng Huyền, nhưng lại không thể không hoàn thành nhiệm vụ kiềm chế Daki. Trước đó, không một ai có thể đoán được con quỷ Thượng Huyền Lục lại là hai người anh trai cùng em gái, dựa theo quy tắc quỷ không được quần tụ ( tụ tập ) ở cùng nhau, lần này chỉ có một trụ cột là Uzui Tengen đến điều tra.
Cũng bởi vậy, ba người không thể không tự mình chiến đấu với Daki có thực lực cực kì mạnh mẽ.
Huyết Quỷ Thuật · Bát Trọng Đái Trảm!
Từ trong cơ thể Daki có tám dải lụa kéo dài ra sau đó hung hăng chém xuống, cũng không phải là những dải lụa dài mềm mại như bình thường mà thổi quét lại đây, đi qua nơi nào, ngay cả những kiến trúc kiên cố cũng bị nhổ lên một cách dễ dàng, đá gỗ nức toác.
Inosuke hồn nhiên không sợ, Nhật Luân Kiếm với lưỡi kiếm hổng lỗ chỗ kéo dài khắp chiều dọc chém xuống dây lưng đang uốn lượn, nhưng mà một kích ẩn chứa lực lượng toàn thân của hắn cũng không thể chặt đứt vũ khí của con quỷ Thượng Huyền.
Bởi vì lực đạo khi hai người va chạm vào nhau quá lớn, hắn bị phản lực mà bay về phía sau. Dải lụa thừa thắng xông lên, chỉ một chút nữa là sắp sửa chém vào cổ tay đang nắm chặt kiếm của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Hạ Huyền Lục Dazai - san
SaggisticaTác giả: Tinh Hỏa Hàm Yên Edit + beta : Ain Takei Tình trạng: Còn tiếp Edit + beta : lết_ Thời gian đổi mới: 20-02-2021 Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Hắc bang , Chủ thụ , Nhẹ...