[A/N: Hi sorry po ngayon lang nakapag UD dahil , ano nung isang week lang din natapos ang exam namin , at the same time pahinga sa Utak Nakakapressure kaya pag nageexam , yung feeling na hindi mo Masagutan ang isang problem sa math ? Jusko lalagyan mo nalang ng Question Mark , tapos 5points pa ! Hahaha Pero okay Lang yan , dahil may bukas pa Try and try until you succeed haha anu daw ? Chos Lang sige eto nahhh ~ ^^ ]
Avanah's Pov
Its The second day of The School Festival still going on pero hindi parin ako pinapansin ni Raphael , At natapos na lahat ng Photoshoot namin , Ang show nalang ang kulang , haayyy .. wala na nga akong bestfriend ma awawkward pa ako sa Competition nakuuu !!!
"HI AVANAH"
jusko ! Si Stacy Lang Pala
"Bbakit ka ba nggugulat stacy HA ?"
I half yelled , eh sa nag momoment ako dito tapos may sisigaw nakuu !
"Eh Tulala ka eh , nga pala Bakit hindi mo kasama bestfriend mo ? or boyfriend mo ?"
Ayan nanamn .. yang word na bestfriend , bestfriend pa rin ba ang turing ni raphael saakin ? eh parang hindi na eh at nakakasakit na siya sa damdamin . Teka bakit alan niya na may boyfriend ako ?
"Bakit mo alam na may boyfriend ako ?"
Eh sa sinabi lang niya noon na kilala niya sina Greg ah ? at ngayon umaupdate na , ang bilis naman atang makalipad ng balita ? Sa kanya , chismosa din tong si Stacy eh
"Bakit mo alam na may boyfriend ako ah ?"
Tanong ko sakanya , para naman siyang nag isip at tumawa
"Hahaha , ang sweet kasi Ni Greg nung nag date kami tapos , uminom kami at doon sabi niya 'i love you avanah' kaya ayun nalaman ko na may girlfriend na pala siya sayang nga eh kayyya yung date nayun inadress ko nalang na friendly date "
And She smiled , ano ? Nag date sila ? Kaya pala nung nakaraang araw ang tagal dumating ni greg sa bahay , may halimaw este may anghel palang ka date ! Nakakainis ! Pag ako binabawalan niya na lumapapit kay Raphael pero siya pwede lang lumapit sa ibat-ibang babae ? Ang unfair naman nun !
"A-ah nag date pala kayo ?"
Tanong ko, tumango naman siya at ngumisi . Nakakainis ! Kung kailan pa tinuring ko si Stacy na kaibigan ngayon pa niya sinabi na may interest pa pala siya ni Greg may nalalaman pa siyang hindi niya daw crush si greg ! Nako pasimpleng landi talaga oo !
"Bakit ka tulala diyan avanah ?"
ha ? Hindi ko alam.na nakatulala na pala ako .
"Ha ? May iniisip lang , tapos ka na bang Mag recess ?"
Tanong ko . Na kinatutuwa niya , ano ba to ? Bat ba nakapaligid sakanya ang Positive vibes ?
"Tapos na , hinatidan kasi ako ni Greg ng Happy Meal"
WHATTT ! This is so Unbearable ! Nakakainis na ha ! Sinasaktan niya ba ako ? My my ! Tumayo na ako , nakakainis eh ! Baka may mapatay ako ng wala sa oras .
"Oh avanah ? Uyy galit ka ba ?"
Oo galit ako letche ka mangaagaw !
Gusto kong sabihin yan pero hindi eh im so good kaya .
"Representatives , go to the Library now for the meeting , again representative go to the library immediately for the meeting thank you"
Jusko ! Nagpapasalamat talaga ako at nag salita na ang buhay na Microsound churva na yan . Kung hindi mahaba mahaba pa talaga tong nakakainis na usapan
BINABASA MO ANG
Cold Bones
FantasyIn this world, we do not know what lies in every nook of the place you are leaving, the people you trust are also the people who will betray you, but how can you keep your cool when everybody around you is not as ordinary as you think? Can you dare...