(A/N : MALAKING paumanhin po HAHA ngayon ko lang nalaman na ang hina ng Memory ko hahaha , sheyt nakakahiya pero okay na yun kasi sa Chapter 2 sabi ni avanah wala daw siyang kuya at hindi niya alam kong meron ba , HAHA well as an Author Binigyan ko nalang HAHA pumanhin naman po Sorry talaga , kailangan ko na talagang mag memory plus , at yung title sa Chapter natu ... kuuu wag niyo ng alamin HAHA)
Avanah's Pov
"are You tired hangging your hands Daughter ?,hahaha"
"MALAMANG SA.MALAMANG NAKABITAY NGA EH ANONG INEXPECT MO ! COMMON SENSE NGA NAKAKAINIP NA !,"
Dahil sa galit ko nakalimitan ko na ang salitang manners !,
Nakalimutan kong nanay ko pala ang nasa harap ko ,
eh sa ikaw Ba ang taksilin ni Carlyle ?, SINABI KO NGA SAKANYA WAG SABIHIN KAY GREG !, NAKO NAMAN OO ! REMIND ME TO KILL CARLYLE WHEN I ESCAPE FROM HERE !
"Anong Sinabi mo !?" Pinanlakihan ako ng mata ng nanay ko
"BINGI KA BA OR SADYANG PINANGANAK KA LANG TALAGANG BINGI ! SABI KO MAGANDA AKO PUCHA KA ! PAG BABALIK DITO SI DADDY ILL ASSURE YOU THAT YOULL LOCK UP YOUSELF HERE IN HELL"
I said then spit out some saliva on her face ! Nakakainip na to ! Kung hindi ko lang talaga siya nanay ! Noon ko pa to pinatay
"AVANAH ! ENOUGH YOU RESPECT ME ! IF YOU DONT WANT TO DIE EARLY !,"
She then turned into a Demon , Like me if i transformed my self from a formal vampire to a demon
"WHY WOULD I RESPECT YOU !? DID YOU EVER RESPECT ME OR EVEN LOVE ME ? YOU EVEN LOCKED ME HERE ! SHAME ON YOU ! YOU ARE NOT A MOTHER YOUR A NASTY DEMON ! KILL ME ! IF YOU CAN ! I AM THE ONE WHOS THERE FOR YOU ALWAYS WHEN DAD WAS KILLED BY SOMEONE I DONT KNOW WHO ! I AM THE ONE WHO LOVED YOU ! THE ONE WHO NEVER LEAVE YOUR SIDE ! AND NOW YOUR TREATING ME LIKE THIS ? I CANT EVEN CALL YOU MOM OR MOMMY ! BECAUSE YOU DONT SUIT THE NAME FOR IT ! YOUR SELFISH ! "
I shouted at Her , and nagpumilit na sumugod pero duhhh hindi ako makasugod sa kanya ! Like what nakatali po ako .
"Ano bang pinagsasabi mo ? Hindi ka nagcomfort saakin nung namatay ang daddy mo , Pinabayaan mo lang ako !"
"PINABAYAAN KITA PARA MAG ISIP ! HINDI KITA INIWAN ! BOBO KA BOBO MANHID ! "
"SHUT UP! IF YOU DONT WANT TO BE KILLED"
Sinabi niya yun ng nakatalikod saakin . I know Hindi niya ako mapapatay
"THEN KILL ME ! Youre more on words but your lesser on actions ! Youre such a gaysh** !"
Agad niya naman niyang hinawakan ang leeg ko at i almost choke
"SPEAK.NOW DAUGHTER "
She said full of anger In her eyes
namimilipit akong sumagot pero nagsalita padin ako
"What now ? Is that all you can do ? What do you want choke me to death until Christmas Come ? Huh youre unbelievable"
I said with all my might trying to focus only on her Red eyes .
Hinigpitan niya naman yun , at namimilipit na talaga ako nakagat ko na ying labi ko at dumugo shyet naman oo !
"KILL ME YOU FVCKING BITCH!"
I said , pero tinitigan ko lang siya , until i saw Tears Falling from her eyes , at tumalikod na siya saakin
Napahinga naman ako ng malalim at napayuko
"Youre a Lame killer !"
i said pero hindi siya nakinig at umalis na ng Firing Jail .
BINABASA MO ANG
Cold Bones
FantasyIn this world, we do not know what lies in every nook of the place you are leaving, the people you trust are also the people who will betray you, but how can you keep your cool when everybody around you is not as ordinary as you think? Can you dare...