"Ano na ang gagawin natin paano pag may masamang gawin sila kay Greece at Blesel?"
Nagpapanic kong sabi, hindi umimik si Greg at tahimik lang na naka upo sa gilid ng kama, matapos ng barilan sa baba kanina mabilis nilang nalinis ang mga bangkay at ngayon nag uusap na kaming lahat dito sa kwarto namin ni Greg. Since hindi ko pa kayang buhatin ang sarili ko pababa. Alas onse na ng gabi at malapit ng Mag aalas dose.
"Iba talaga ang Gould na ito" biglang sabi ni Daniel
"Isang pamilya ba talaga sumasalakay satin? Bakit Gould pinapangalan niyo? Wala ba siyang Pangalan?"
"Meron siyang pangalan Metro Gould" natatawang sabi ni Joaquin?
"pati pangalan niya napakawalang kwenta"
"Natatakot ako para kay Blesel at Greece" singit na sabi ni Enrique napatingin naman si Greg sakanya, at nanlaki bigla ang mata nila, what the fuck is happening?
"Fuck!"
Nagmadaling umalis si Enrique at dinig ko ang pag andar ng sasakyan niya
Greece's POV
"Let go of me!"
Halos mangiyak-ngiyak ko ng sabi, grabe sinisipon na ako dito, yung buhok ko sobrang gulo na.
"You better shut up bitch!"
At sinipa ako ng isang Babaeng naka Lab gown, napaiyak na talaga ako sa sakit, hindi ko alam kung paano lumaban hindi pa ako ganun ka tiniruan ni Kuya Greg dahil ayaw pa niya dahil bata pa ako, at ngayon nandito na nga kami sa totoong situasyon I cannot even help myself, and I cannot even help blesel na ngayon ay Sumisigaw sa isang Cylinder Glass na may maraming naka sabit sakanya. Ngayon ko lang Nakita si Blesel ang ganyang hitsura kahit nagtatampo ako sakanya noon dahil itinago niya saakin na bampira pala siya.
Her Violet eyes grow darker and darker, and her fangs are showing off dahil nag wiwild na siya, her long nails are showing off, parang nahihirapan siya sa mga tubes na kinakabit sa katawan niya
"Let Go of me! You son of a bitch!" sigaw sigaw niya habang nakatingin sa mga doctor na ngayon ay may kung ano ano ang kinalikot na chemicals at monitors.
Napaiyak nalang ako sa situasyon namin, wala na akong ibang naisip kundi umiyak.
Napatingin tingin ako sa paligid, puro metal walls and everything ang nandito, maraming monitors, cable wires, chemicals, at maraming cyclinder glass na kung saan mga bampira ang nakakulong. Marami ang doctor na nag-uusap at nagdidiscuss, marami din ang nagpasikot sikot sa mga monitor. And there was me tied up in a chair, a fucking chair. Until nahagilap ng mata ko ang isang table malapit saakin, may mga knives doon. Shit! Biglang gumana ang utak ko, since kuya thought me about knives alam na alam ko na ang gagawin ko. Hindi ako nagpahalata na Nakita ko ang lamesa at nagmakaawa pa. Yes best actress ako kasi nasa Theatre Club ako sa school namin, actually madami akong club.
"Please let go of me Im begging you"
Napatingin si blesel saakin with a worried look on her face I just smiled at her, wag kang mag-alala bestie.
"Shut up little bitch!"
Napaka init talaga ng ulo ng babaeng doctor na ito saakin, sumilay ang mga ngiti ko sa labi. I will piss her off para masampal at matulak niya ako dahilan ng pagkatumba ko at pagkalapit saakin sa table. Nice thinking Greece.
"Aren't you even listening you little piece of shit? Im begging you to let me go you dumbass bitch!"
Nakakaloko kung sabi, biglang nag iba ang timpla ng mukha niya. Pumanget siya lalo letche siya!
BINABASA MO ANG
Cold Bones
FantasyIn this world, we do not know what lies in every nook of the place you are leaving, the people you trust are also the people who will betray you, but how can you keep your cool when everybody around you is not as ordinary as you think? Can you dare...