Joaquin's Pov
"Tangina saan ba nag susout yung Daniel na yun?"
Inis na inis na tanong ni Grey habang nag-iisip. Damn hindi ko alam kung bakit nawawala na ang partisipasyon ng mga tao dito simula nung pinanganak ang quadro. Ayun naman si Greg grabi hands on kung hands on sa anak niya. Halos isa paring Reyna ang peg ni Avanah dahil hindi siya pinapagalaw ni Greg. Minsan nga nag-iisip ako kung may plano pa ba yan si Greg na kunin ang kapatid niya.
Si Enrique at Grey naman eto kami nalang tatlo ang nagkakasunduan, kahit anong plano namin hindi namin ma gets, sino bang makakagets neto eh parehos kaming bobo sa planong yan. Hindi kami bobo sa pamamaril at pagpatay pero tangina lahat ng plano namin si Kael ang nangunguna. And speaking of this Damn Kael, ayun ilang linggo nayang nakangiti at kakapindot sa cellphone niya, nag hihinatay lang talaga ako kung kailan magninipis yang cellphone niya sa kakapindot minu-minuto. Tangina baka may girlfriend na ito?
Ay sino ba ang magiging girlfriend nito? Eh ubod ng pagkababaero ang isang to parang isang kati isang landi sa isang tao eh at pag tapos na ang lahat ibang babae nanaman. Tangina sino nanaman ba ang pinagtritripan niyan at parang naka dextrose na sakanyang kamay ang cellphone nayan hindi naman siya ganyan dati.
"Hoy tangina! Bakit ngi-ngiti ka nanaman diyan!"
Galit kong sabi sakanya habang tinatapunan siya ng masasamang titig at matutulis na lapis.
"Wala naman hehe"
Putspa! Bakit nandidiri ako sa kapabebehan niya? Para siya si Daniel Padilla nung sa Must be love yung nang-aasar na mukha ni Daniel Padilla yung scene na nilagyan niya ng pinta ang mukha ni Liza Soberano? Oo ganun ang mukha ngayon ni Kael. At ang sarap niyang tamaan ng babaeng walang boobs.
"Puta bakit ba tayo nag-iisip dito?"
Agad naman akong napatingin sa sinabi ni Enrique
"Ginagago mo ba ako? Sa tingin mo nag iisip tayo sa paraan na ito? Ang bobo mo!"
Tinaasan niya naman ako ng kilay at sinamaan ko naman siya ng tingin, nakaka inis talaga ang mga tao ngayon.
"Bakit ba ang init init ng ulo mo ngayon Joaquin? Hindi ka naman ganyan ah?"
Abat nagtatanong pa ang Crayolang ito.
"Tumahimik ka, nag iinit ang ulo ko sa kabobohan natin"
Sabay naman silang tumawa ni Enrique at pinaghampas pa talaga ang lamesa na may kasamang pag hawak ng tiyan. Anong nakakatawa sa sinabi ko?
"Oy hindi kami bobo ah ikaw lang, kaya nga hindi mainit ang ulo ko kasi matalino ako"
Proud niyang sabi.
"Hoy crayolang sunog na uling, tumahimik ka kung ayaw mo pang maging extinct ang crayons"
Inis kung sabi at binali ang crayons na collectable niya, hobby niya talagang mag dala ng crayons kapag nag plaplano kami, kasi madali niya daw ma reremember pag colorful yung layout. Tanginang excuse
"Hahah #3ggerd #Kaazar #ampota #BobongJoaquin"
At sabay na silang nag tawanan ni Enrique, sige lang lubos-lubosin niyo na ang pang-aasar saakin, dahil kapag ako gumaling kayo malilintikan saakin.
Lumabas nalang ako at hinanap ang quadruplets. Baka sa apat na ito maeenjoy pa ang utak ko.
Hinanap ng mga mata ko ang living room kung saan nakalagay ang maraming laruan, ampota hindi naman ganito ka colorful ang mansion noon.
BINABASA MO ANG
Cold Bones
FantasyIn this world, we do not know what lies in every nook of the place you are leaving, the people you trust are also the people who will betray you, but how can you keep your cool when everybody around you is not as ordinary as you think? Can you dare...